Yamaha Janus quyết đối đầu Honda Vision bằng bản đặc biệt

04/03/2017 07:00 GMT+7

Janus Limited Premium là tên gọi mới của mẫu xe ga bình dân đến từ Yamaha nhằm cạnh tranh tốt hơn với Honda Vision.

Janus Limited Premium là tên gọi mới của mẫu xe ga bình dân đến từ Yamaha nhằm cạnh tranh tốt hơn với Honda Vision.

>> Người Việt mạnh tay chơi Tết, SH bán chạy hơn cả Vision
>> Đến sau, Yamaha Janus lấy gì để cạnh tranh với Honda Vision?
>> Tham chiến cùng Honda Vision, cơ hội nào cho Shark Mini 125

Được tung ra thị trường từ tháng 8 năm ngoái, Yamaha Janus là chiếc xe ga bình dân tấn công phân khúc giá 30 triệu đồng. Đối tượng của chiếc xe này chủ yếu là nữ giới giống như đối thủ Honda Vision của nó. Sau nhiều phiên bản như Deluxe hay Premium ra mắt vào cuối năm ngoái, hãng xe Nhật tiếp tục giới thiệu thêm phiên bản Janus Limited Premium nhằm hướng đến những khách hàng cá tính, mạnh mẽ hơn với màu sơn Mat Gray và Mat Green.

Yamaha Janus bổ sung phiên bản đặc biệt

Xe được bán ra với giá 32 triệu đồng, đắt hơn nhiều so với giá niêm yết 27,5 triệu đồng trên bản tiêu chuẩn. Ngoài khác biệt về màu sơn cùng giá bán đắt đỏ hơn, Janus Limited Premium vẫn không có thay đổi nào trong thiết kế. Tất nhiên, trang bị của xe vẫn được giữ nguyên như chìa khóa thông minh SmartKey, công nghệ ngắt động cơ tạm thời hay phanh đĩa trước, phanh tang trống sau như một số phiên bản ra mắt gần đây.

Màu sắc mới mang lại cảm giác nam tính, thể thao hơn cho Yamaha Janus

Về sức mạnh, xe vẫn sử dụng động cơ Blue Core xi lanh đơn dung tích 125 phân khối làm mát bằng không khí cùng công nghệ phun xăng điện tử cho công suất 9,5 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô men xoắn 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.