Yamaha Motor VN mang Phương Mỹ Chi đến Đăk Lăk

04/11/2013 08:00 GMT+7

Cô bé hát dân ca Phương Mỹ Chi đã tham gia chương trình tặng mũ bảo hiểm trẻ em do Yamaha Motor Việt Nam tổ chức tại Đăk Lăk.

Cô bé hát dân ca Phương Mỹ Chi đã tham gia chương trình tặng mũ bảo hiểm trẻ em do Yamaha Motor Việt Nam tổ chức tại Đăk Lăk.

Ngày 3.11, tại Quảng trường trung tâm TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, hàng ngàn học sinh tiểu học và các phụ huynh đã có dịp mãn nhãn với phần trình diễn ấn tượng của Á quân Giọng Hát Việt Nhí Phương Mỹ Chi và Linh Lan trong liên khúc Ngựa ô thương nhớ - Vọng cổ buồn. Hai phong cách trái ngược kết hợp trong một liên khúc dân ca đã tạo sự bất ngờ và hào hứng cho các khán giả nhí.

Đây là một phần trong chương trình Ngày gia đình đi bộ hưởng ứng mũ bảo hiểm trẻ em do Yamaha Motor Việt Nam phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia tổ chức. Với thông điệp “An toàn cho em - Tương lai cho đất nước”, chương trình nhằm kêu gọi gia đình, cộng đồng cam kết đội mũ bảo hiểm cho trẻ em khi tham gia giao thông bằng môtô, xe gắn máy.

 Yamaha Motor Việt Nam đồng hành cùng học sinh Đăk Lăk

Tại ngày hội, Yamaha đã tiến hành trao tặng trao tặng 14.875 mũ bảo hiểm trị giá hơn 2 tỉ cho các em học sinh tiểu học tại đây. Đây là hoạt động cộng đồng thường niên nằm trong Chương trình Quà tặng Yamaha “Chung sức vì thế hệ tương lai”, được Yamaha Motor Việt Nam tổ chức từ năm 2003 và được duy trì cho đến nay.

Theo thống kê của ngành y tế, mỗi năm cả nước có trên 1.900 trẻ em tử vong vì tai nạn giao thông, chiếm 24 - 26% tổng số trẻ em tử vong do tai nạn thương tích. Tỷ lệ trẻ dưới 14 tuổi bị chấn thương sọ não chiếm 13,4%, trong đó có gần 50% các trường hợp bị chấn thương sọ não do không đội mũ bảo hiểm. Hậu quả của tai nạn giao thông nặng nề và kéo dài, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống, tương lai của trẻ em.

 An toàn cho em - Tương lai cho đất nước

Yamaha Motor Việt Nam cùng Ủy ban An toàn giao thông quốc gia cùng phối hợp tổ chức Ngày gia đình đi bộ

Kim Lan
Ảnh: Yamaha Motor VN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.