Yamaha NM-X ‘bán chậm’ tại Việt Nam có bản cập nhật mới

21/12/2016 16:32 GMT+7

Mẫu xe ga mang kiểu dáng cạnh tranh Honda PCX nhưng giá bán lại đối đầu SH150i, Yamaha NM-X 155 vừa có thêm phiên bản nâng cấp với màu mới.

Mẫu xe ga mang kiểu dáng cạnh tranh Honda PCX nhưng giá bán lại đối đầu SH150i, Yamaha NM-X 155 vừa có thêm phiên bản nâng cấp với màu mới.

 >> Yamaha NVX 155 cạnh tranh thế nào tại Việt Nam?
>> Yamaha NM-X đọ Honda PCX: Sức mạnh hay thoải mái
>> Xe tay ga cao cấp: Cuộc đua song mã giữa Honda và Piaggio

Dù chưa ra mắt chính thức nhưng hình ảnh đầu tiên về phiên bản màu mới của mẫu xe tay ga NM-X 155 2017 đã được đăng tải. Hình ảnh được cho là chụp tại một đại lý của Yamaha ở Indonesia, ở đây NM-X còn có tên gọi khác là Nmax 155. Có vẻ như đây chỉ là bản nâng cấp nhẹ bổ sung màu sơn mới cho năm 2017 thay vì có những nâng cấp mang tính toàn diện.

Yamaha NM-X 155 2017 có phiên bản đỏ nhám

Hình ảnh cho thấy phiên bản mới được phủ lớp sơn nhám cao cấp nhưng là màu đỏ chứ không phải “đen huyền bí” thường thấy kết hợp với phần nhựa xám ở phần còn lại. Trái ngược với dàn áo, bô la zăng hợp kim lại được sơn đen bóng thay vì xám như phiên bản trước. Nhiều thông tin cho thấy ngoài màu sơn xe thông số kỹ thuật của xe vẫn được giữ nguyên với động cơ Blue Core xi lanh đơn dung tích 155 cc làm mát bằng dung dịch cho công suất 15,09 mã lực, mô men xoắn 14,4 Nm.

Yamaha NM-X là mẫu xe bán chậm của Yamaha

Tại thị trường Indonesia, NM-X được bán ra với giá khoảng 49 triệu đồng. Tuy nhiên, sau khi nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam giá xe tăng lên gần gấp đôi với 82 triệu đồng. So với người anh em NVX vừa bán ra tại Việt Nam xe hướng tới đối tượng khách hàng trung niên hay vì trẻ tuổi. Hiện tại chưa rõ tương lai của NVX nhưng NM-X đang trong tình trạng ế ẩm bởi có giá quá cao, ngang ngửa Honda SH trong khi kiểu dáng lại cạnh tranh PCX. Tất nhiên, trang bị, nhập khẩu nguyên chiếc là lý do khiến NM-X có giá cao nhưng trong tầm tiền này khá ít người nghĩ đến tân binh mới đến từ Yamaha.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.