Yamaha ra mắt xe ga dành cho nam giới

07/02/2016 11:03 GMT+7

Sở hữu thiết kế khá góc cạnh, chiếc xe ga Cygnus Ray-ZR mới của Yamaha hứa hẹn là một lựa chọn mới cho khách hàng là nam giới ưa thiết kế phá cách.

Sở hữu thiết kế khá góc cạnh, chiếc xe ga Cygnus Ray-ZR mới của Yamaha hứa hẹn là một lựa chọn mới cho khách hàng là nam giới ưa thiết kế phá cách.

Tại triển lãm Auto Expo 2016, Yamaha đã giới thiệu chiếc xe tay ga mới của riêng mình cạnh tranh cùng nhiều đối thủ cũng đang khoe sản phẩm tại đây. Thực chất, Cygnus Ray-ZR không hẳn là một dòng xe mới, nó như là biến thể của chiếc Ray đang được bán ra tại thị trường Ấn Độ. Xe sở hữu thiết kế góc cạnh ở mặt nạ trước, hai bên yếm cùng ốp nhựa dưới yên và hai bên hông xe. Thậm chí, phần yên của Ray-ZR cũng được “cắt gọt” rõ ràng phân chia ranh giới người lái và ghế phụ.

Yamaha Cygnus Ray-ZR có thiết kế nam tính nhưng thô

So với đàn anh, điểm mới của Ray-ZR nằm ở cụm đồng hồ mới, vị trí đèn thay đổi cùng một số nâng cấp nhỏ khác. Xe có trọng lượng 103 kg, có thêm tùy chọn phanh đĩa trước và vành đúc cùng cốp đựng đồ 21 lít. Dù được ra mắt ngay đầu năm nhưng phải đến cuối năm nay Yamaha mới có ý định phân phối Ray-ZR ra thị trường.

Về sức mạnh, Yamaha trang bị cho Cygnus Ray-ZR động cơ công nghệ Blue Core xi lanh đơn 4 thì làm mát bằng gió với dung tích 113 cc. Hiện chưa rõ công suất cũng như giá bán của chiếc xe ga mới này.

Ảnh chi tiết Yamaha Cygnus Ray-ZR:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.