Yamaha ra mắt xe ga giá tốt đối đầu Honda

20/02/2017 10:18 GMT+7

Hãng xe Nhật vừa giới thiệu chiếc xe ga tầm trung Fino Grande với một số trang bị hiện đại hơn nhằm đối đầu trực diện cùng Honda.

Hãng xe Nhật vừa giới thiệu chiếc xe ga tầm trung Fino Grande với một số trang bị hiện đại hơn nhằm đối đầu trực diện cùng Honda.

>> Triệu hồi 1.155 xe Yamaha R3 do liên tục dính lỗi
>> Người Việt phải mua Yamaha NVX đắt hơn 8 triệu đồng so với Indonesia
>> Xe tay ga giá rẻ bán chạy nhất của Honda được nâng cấp

Yamaha Fino Grande là một biến thể hay cũng có thể coi là bản nâng cấp của dòng xe ga tầm trung Fino. Trong đó, cải tiến đáng tiền nhất là hệ thống tạm dừng thông minh SSS giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn khi động cơ có thể tự ngắt khi dừng quá 5 dây và dễ dàng khởi động trở lại khi người lái vít ga. Ngoài ra, hóa thông minh AKS có chức năng tìm vị trí cũng là một tiện ích khá hấp dẫn với một chiếc xe giá bình dân.

Yamaha Fino Grande là mẫu xe ga dành cho nữ giới

So với trang bị, nâng cấp ở thiết kế của xe là không nhiều chủ yếu ở logo, cách phối màu sơn, da bọc yên và đèn pha LED. Vì giá rẻ nên nó chỉ được trang bị 1 phanh đĩa trước, phanh tang trống phía sau. Sức mạnh xe vẫn được giữ nguyên với động cơ SOHC 4 thì xi lanh đơn dung tích 125 phân khối cho công suất 9,52 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô men xoắn 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Phiên bản mới được nâng cấp trang bị hiện đại hơn

Là một chiếc xe ga tầm trung dành cho nữ giới, tổng thể Fino Grande rất cá tính mềm mại với những đường cong và các chi tiết hình tròn cổ điển. Xe được bán ra tại Indonesia với giá 18,2 triệu IDR, tương đương 1.365 USD.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.