Yamaha sẽ công bố ‘siêu bất ngờ’ vào ngày 9.4 ?

05/04/2019 09:30 GMT+7

Mới đây, Yamaha - một trong những nhãn hàng xe máy hàng đầu Nhật Bản đã tung ra đoạn quảng cáo mới hoành tráng về chiến dịch “Xe tay ga Yamaha - Why Not?”.

Với âm nhạc sôi động, sự quy tụ của hàng trăm người tham gia, đoạn quảng cáo đã khiến cộng đồng mê xe háo hức chờ đợi điều bất ngờ mà Yamaha sẽ mang đến trong ngày 9.4 sắp tới.
Ngay khi được ra mắt, đoạn quảng cáo đã nhanh chóng trở thành tâm điểm với lượng thảo luận sổi nổi trên các diễn dàn và trang mạng xã hội. Với sự xuất hiện của hàng trăm người tham gia, 3 sắc màu đặc trưng của chiến dịch là xanh, tía đỏ đại diện cho 3 giá trị của xe ga Yamaha được thể hiện độc đáo và ấn tượng. Nhiều nhận định cho rằng đây có thể là màn chào sân cho sự kiện “khủng” sắp tới.
Thông điệp “Why Not?” được nhắc lại đầy ấn tượng
Kể từ khi xuất hiện trên thị trường, xe tay ga Yamaha đã nhanh chóng chiếm được lòng tin yêu của khách hàng bởi nhiều ưu thế vượt trội. Yamaha cũng liên tục cải tiến về thiết kế, động cơ và tính năng để các mẫu xe ngày càng hoàn hảo hơn, đáp ứng được các nhu cầu ngày một cao hơn của người dùng.
Hình ảnh mới của chiến dịch “Why Not?” thu hút sự quan tâm của cộng đồng
Hình ảnh mới của chiến dịch “Why Not?” thu hút sự quan tâm của cộng đồng
Không chỉ tạo dấu ấn trong thiết kế với các mẫu xe đẹp, thời trang và phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, Yamaha còn liên tục cải tiến và trang bị động cơ thế hệ mới, mang lại hiệu suất hoạt động vượt trội cho các dòng xe tay ga. Các dòng xe tay ga của hãng đều sử dụng động cơ Blue Core tiên tiến, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.
Ngoài động cơ mạnh mẽ, xe tay ga Yamaha còn sở hữu nhiều tính năng thông minh, tiện dụng. Tiêu biểu như hệ thống chóng bó cứng phanh ABS, hệ thống khóa thông minh (Smart key), hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System)…
Hình ảnh mãn nhãn với sự tham gia của hàng trăm người trong quảng cáo mới của chiến dịch “Why Not?”
Hình ảnh mãn nhãn với sự tham gia của hàng trăm người trong quảng cáo mới của chiến dịch “Why Not?”
Với những hình ảnh ấn tượng cùng vị thế tiên phong trong việc sáng tạo và mang đến cho người dùng những trải nghiệm tiện ích, liệu rằng Yamaha sẽ mang đến điều bất ngờ gì vào ngày 9.4 này? Hãy cùng đếm ngược và chờ đón nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.