Yamaha tung ưu đãi ‘khủng’ nhân dịp Grande trở thành xe ga tiết kiệm xăng nhất VN

13/05/2020 17:00 GMT+7

Yamaha vừa tung chương trình khuyến mãi đặc biệt “Tiết kiệm như ý, tiền xăng miễn phí” tri ân sự tin tưởng của khách hàng nhân dịp các xe ga của Yamaha được công bố là một trong những xe tiết kiệm nhiên liệu nhất tại Việt Nam.

Hiện nay, 3 xe tay ga Grande, Latte và Janus là những cái tên được nhắc đến liên tục trên các diễn đàn xe hiện nay khi “soán” ngôi vương là một trong những xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu nhất trong số các xe ga từ 125cc trở lên sản xuất tại Việt Nam. Nhân dịp đó, chương trình ưu đãi “Tiết kiệm như ý, tiền xăng miễn phí” được Yamaha tung ra để tri ân các khách hàng của mình.
Cụ thể, trong chương trình “Tiết kiệm như ý, tiền xăng miễn phí”, mỗi khách hàng khi mua một trong các xe Grande, Latte hay Janus từ ngày 1.5 đến 30.6, đều được hưởng ưu đãi hỗ trợ 2 triệu đồng tiền xăng. Bên cạnh đó, Yamaha Motor Việt Nam hy vọng có thể đồng hành cùng khách hàng vượt qua mùa dịch và hỗ trợ khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể tiền xăng khi sở hữu một trong những chiếc xe ga tiết kiệm nhiên liệu số 1 Việt Nam.
Yamaha triển khai chương trình “Tiết kiệm như ý, tiền xăng miễn phí” khi mua 1 trong 3 xe tay ga Grande, Latte và Janus

Yamaha triển khai chương trình “Tiết kiệm như ý, tiền xăng miễn phí” khi mua 1 trong 3 xe tay ga Grande, Latte và Janus

Yamaha Grande được thiết kế độc đáo với màn hình đo tốc độ được trang bị thêm đèn LED giúp dễ dàng quan sát trong mọi thời điểm và điều kiện thời tiết, màn hình kỹ thuật số LCD được tích hợp rất nhiều chức năng như đồng hồ thời gian, đo số km trên hành trình… rất tiện lợi và hữu ích cho người sử dụng. Nắp bình xăng được thiết kế phía trước và chỉ với một thao tác bấm nút là người lái có thể đổ được xăng mà không cần phải xuống xe. Đặc biệt, việc trang bị công nghệ Blue Core kết hợp hệ thống trợ lực điện Hybrid mang đến trải nghiệm lái êm ái, mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.
 Yamaha Grande - mẫu xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu số 1 Việt Nam với mức tiêu thụ thấp kỷ lục chỉ 1,69 lít/100 km

Yamaha Grande - mẫu xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu số 1 Việt Nam với mức tiêu thụ thấp kỷ lục chỉ 1,69 lít/100 km

Mẫu xe Latte là sản phẩm được Yamaha Việt Nam hướng đến khách hàng nữ giới, mang vẻ ngoài nữ tính, mềm mại. Latte 125 được tinh giảm gọn nhẹ hơn nhờ bộ phát điện thông minh (Smart Motor Generator) được tích hợp mang đến khả năng khởi động mượt mà. Bộ phát điện thông minh hoạt động theo cơ chế cho dòng điện chạy qua bộ phát điện theo chiều ngược lại, tích hợp mô-tơ khởi động giúp xe khởi động êm ái và dễ dàng. Được trang bị khối động cơ Blue Core 125 phân khối, phun xăng điện tử FI, sản sinh công suất tối đa 8,0 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 9,7 Nm tại vòng tua máy 5.000 vòng/phút.
Janus là dòng xe mang lại cho người dùng sự trẻ đẹp, năng động. Phong cách thiết kế cao cấp kết hợp cùng các tính năng văn minh. Sức mạnh của Yamaha Janus đến từ khối động cơ xy lanh đơn, 4 thì, SOHC, dung tích 125cc, làm mát bằng không khí. Đi kèm là hệ thống phun xăng điện tử FI và hộp số vô cấp CVT. Trang bị này giúp xe sở hữu công suất 9,5 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 9,6 Nm tại tua máy 5.500 vòng/phút.
Janus - mẫu xe tay ga trẻ trung và sành điệu đang giữ vị trí thứ 3 về khả năng tiết kiệm nhiên liệu trong phân khúc xe tay ga từ 125cc trở lên với mức tiêu thụ chỉ 1,87 lít/100 km

Janus - mẫu xe tay ga trẻ trung và sành điệu đang giữ vị trí thứ 3 về khả năng tiết kiệm nhiên liệu trong phân khúc xe tay ga từ 125cc trở lên với mức tiêu thụ chỉ 1,87 lít/100 km

Đặc biệt, Grande, Latte và Janus đều là một trong những chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trong làng xe tay ga Việt. Theo công bố của Cục đăng kiểm Việt Nam về mức tiêu hao nhiên liệu của các mẫu xe máy đang lưu hành trên thị trường Việt Nam, quán quân tiết kiệm nhiên liệu dòng xe ga thuộc về “nữ Hoàng xe tay ga” Grande 125cc với chỉ số tiêu hao nhiên liệu chỉ 1,69 lít/100 km. Sau đó là Latte (1,8 lít/100 km) và Janus (1,87 lít/100 km). Cả 3 xe của Yamaha đều chiếm 3 vị trí cao về khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
Chi tiết chương trình khuyến mại, xem tại đây https://yamaha-motor.com.vn/khuyen-mai/tiet-kiem-nhu-y-tien-xang-mien-phi/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.