Yamaha Việt Nam: Đại lý giỏi tạo nên khách hàng trung thành!

26/12/2019 17:00 GMT+7

“Hội thi Đại lý Yamaha Xuất sắc” được tổ chức mỗi năm là minh chứng rõ nét nhất cho triết lý Kando của người Nhật mà Yamaha Việt Nam đã và đang theo đuổi.

Hơn 20 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Yamaha vẫn luôn kiên trì theo đuổi triết lý kinh doanh: “Tạo ra Kando với những sản phẩm và dịch vụ vượt trên mong đợi của khách hàng”.
Với mục tiêu này, “Hội thi Đại lý Yamaha xuất sắc” đã được khởi động từ năm 2006 nhằm nỗ lực đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất tại hệ thống Đại lý Yamaha 3S chính hãng.
Sau hơn 2 tháng tranh tài tại vòng loại, vào ngày 10.12 vừa qua, vòng chung kết “Hội thi Đại lý Yamaha xuất sắc 2019” đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của 16 đội thi xuất sắc.
Kết quả chung cuộc, giải Nhất đã thuộc về Yamaha Town Long Thành Đạt (TP.HCM). Yamaha Town Trần Minh (Thái Nguyên) và Yamaha Town Tân Thái Bình (Đồng Nai) lần lượt đạt giải Nhì và giải Ba.
Thông tin chi tiết về “Hội thi Đại lý Yamaha Xuất sắc” 2019 hoặc những hoạt động mới nhất của Yamaha Motor Việt Nam, khách hàng có thể truy cập website https://yamaha-motor.com.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.