Yamaha VN chính thức phản hồi vấn đề phuộc sau NVX bị lỗi

21/03/2017 08:08 GMT+7

Yamaha VN khẳng định phuộc sau xe NVX 155 vẫn đạt chuẩn thiết kế, không bị lỗi và không ảnh hưởng tới vấn đề an toàn của khách hàng.

>> Kỹ thuật viên Yamaha nói gì về vấn đề phuộc sau của NVX 155
>> Người dùng NVX mất tiền triệu vì lỗi của Yamaha?
>> Yamaha NVX liên tục bị khách hàng 'tố' nhược điểm khó chịu

Như Thanh Niên đề cập từ những bài viết trước, gần đây nhiều người dùng NVX 155 phàn nàn về lỗi phuộc sau của chiếc xe này. Theo phản ánh, nhiều xe đang vận hành có hiện tượng cong lò xo nhiều hơn bình thường chưa kể bộ phận này đôi khi còn cọ vào thân phuộc gây ra những tiếng rẹt rẹt khó chịu.

Yamaha VN đã có phản hồi chính thức về vấn đề phuộc sau xe NVX 155

Những hiện tượng này không chỉ gây khó chịu khi vận hành mà còn khiến người dùng có cảm giác không an toàn. Nhiều người thậm chí còn bỏ tiền triệu để thay thế phuộc xe của các thương hiệu thứ 3 hay độ, chế nếu kinh phí hạn hẹp hơn. Đáng tiếc, việc này thậm chí còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ an toàn hơn.

Ngay từ khi nhận được những phàn nàn của bạn đọc về NVX 155, Thanh Niên đã liên hệ với Yamaha VN để tìm câu trả lời thỏa đáng. Mới đây đại diện hãng xe Nhật Bản tại Việt Nam đã có câu trả lời chính thức về việc này.

Yamaha VN cho biết đã tiếp nhận được phản hồi của khách hàng sử dụng xe NVX về vấn đề liên quan tới giảm xóc sau của xe trong quá trình di chuyển khi tải 2 người. Công ty đã lập tức tiến hành khảo sát thực tế, kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng giảm xóc, cho tới nay chúng tôi chưa ghi nhận được trường hợp nào ảnh hưởng tới vấn đề an toàn của khách hàng.

Hãng xe Nhật tại VN khẳng định xe bán ra đã được kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn

Thực tế, đối với nhiều mẫu xe trong quá trình vận hành hoặc tải nặng, giảm xóc sẽ cong một cách tự nhiên khi chịu lực tác động. Hơn nữa, trước khi bán sản phẩm ra thị trường, chúng tôi luôn ưu tiên đặt lợi ích và an toàn của khách hàng nên đã tiến hành thử nghiệm nhiều tác động lên các bộ phận của xe; kết quả là các thông số vẫn nằm trong tiêu chuẩn thiết kế.

Ngoài ra, đại diện Yamaha VN cũng cho biết sẽ tiếp tục ghi nhận phản hồi và khảo sát thị trường để hoàn thiện chất lượng theo từng ngày, đem đến những sản phẩm tốt tới người tiêu dùng.

Như vậy, có thể kết luận phía Yamaha VN khẳng định không có chuyện xe ga thể thao NVX 155 bị lỗi phuộc sau, tất cả đều nằm trong “tiêu chuẩn thiết kế”. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng bởi hãng xe Nhật luôn tiến hành thử nghiệm kỹ càng trước khi bán ra thì trường và theo kết quả điều tra thì vấn đề trên cũng không ảnh hưởng tới an toàn của khách hàng.

Vấn đề phuộc sau đang rất nóng trong hội nhóm NVX 155 thời gian vừa qua

NVX là mẫu xe ga thể thao chiến lược của Yamaha đóng vai trò thay thế người tiền nhiệm Nouvo nhưng lại tự định vị phân khúc riêng, cao hơn khá nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, vừa qua Yamaha mới tung ra NVX 125 với giá bán gần như không chênh lệch với các phiên bản cao cấp của đối thủ Honda Air Blade. Theo thống kê của hãng, tính đến hết tháng 2 đã có 16.052 đến tay khách hàng, NVX 125 hứa hẹn sẽ làm tăng con số này lên đáng kể giúp Yamaha VN sớm đạt mục tiêu 80.000 xe/năm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.