Zotye Z8 thêm phiên bản 7 chỗ, trang bị động cơ mới về Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
22/09/2019 14:59 GMT+7

Mẫu xe Trung Quốc - Zotye Z8 có thêm lựa chọn phiên bản 7 chỗ ngồi và trang bị động cơ mới mạnh mẽ hơn có giá bán 758 triệu đồng tại Việt Nam.

Với phiên bản 7 chỗ, Zotye Z8 sẽ dài hơn phiên bản 5 chỗ đáng kể, cụ thể mẫu Zotye Z8 bản mới được kéo dài lên đến 4.910 mm trong khi bản 5 chỗ có chiều dài 4.748 mm. Ngoài chiều dài vượt trội, thiết kế còn lại trên Zoyte Z8 phiên bản 7 chỗ ngồi không khác biệt so với bản 5 chỗ. 
Ngoài chiều dài được cơi nới, phiên bản mới của Zotye Z8 còn được trang bị động cơ mới khỏe hơn xưa. Cụ thể xe trang bị cỗ máy 4 xi lanh, dung tích 2 lít, tăng áp có công suất 231 mã lực và mô men xoắn 350 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Với sức mạnh này xe còn khỏe hơn một vài mẫu xe Đức và tỏ ra vượt trội so với các dòng xe 7 chỗ khác tại Việt Nam.
Zotye Z8 phiên bản 7 chỗ cò chiều dài tương đương Mazda CX-8

Các trang bị trên Zotye Z8 phiên bản 7 chỗ này cũng hoàn toàn giống với các mẫu Zotye Z8 trước đó về Việt Nam, bao gồm: đèn LED hoàn toàn, nội thất toàn bọc da, đồng hồ kỹ thuật số, màn hình giải trí 10 inch, phanh đỗ điện tử có tự động giữ, điều hòa 3 vùng độc lập hay cửa sổ trời toàn cảnh và camera 360 độ. Nếu là xe Nhật hoặc xe Hàn Quốc, với các trang bị tương tự trên xe, giá bán sẽ không dưới 1 tỉ đồng.
Sau hơn 1 năm xâm nhập thị trường Việt Nam, Zotye Z8 vẫn đang tồn tại và thậm chí từng có thời điểm mẫu SUV này trở thành hiện tượng, tạo nên cơn sốt ô tô Trung Quốc tại thị trường miền Bắc. Số lượng xe Zotye Z8 lăn bánh trên đường phố Việt Nam ngày càng tăng, trong khi số lượng người tham gia hội yêu thích ô tô Trung Quốc trên mạng xã hội lên tới gần 50.000 thành viên. Các chủ đề thảo luận trong hội nhóm mạng xã hội đa số đều nói về mẫu xe mới nổi - Zoyte Z8.
Bên trong Zotye Z8 phiên bản 7 chỗ bổ sung thêm hàng ghế thứ 3

Với vẻ hào nhoáng trong thiết kế, ngập tràn công nghệ và có giá bán khá hấp dẫn… rõ ràng Zoyte Z8 đang dẫn đầu làn sóng ô tô Trung Quốc tại thị trường Việt Nam.
Phiên bản Zotye Z8 7 chỗ mới được một doanh nghiệp kinh doanh xe nhập khẩu và phân phối với giá bán 758 triệu đồng, chênh lệch không đáng kể với các phiên bản 5 chỗ trước đó có giá bán 745 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.