Chiêm ngưỡng cặp đôi siêu xe 'màu độc' của đại gia Mỹ

23/08/2017 10:26 GMT+7

Đến với Pebble Beach Concours d'Elegance 2017 (Mỹ), khách tham quan bị “hớp hồn” trước sự hiện diện của cặp đôi hàng thửa riêng cho doanh nhân Michael Fux: Rolls-Royce Dawn đá cặp McLaren 720S.

Cả hai chiếc Rolls-Royce Dawn và McLaren 720S đều khoác lên mình màu áo tím độc không đụng hàng. Được biết, màu tím rực rỡ này có tên gọi "Fux Fuchsia" lấy cảm hứng từ sắc hoa vân anh, được tạo ra cho riêng những mẫu xe của doanh nhân Michael Fux.
Viền quanh nắp trục bánh và phần mui nỉ Rolls-Royce cũng được sơn màu tím ton sur ton
Đầu tiên phải “khen ngợi” chiếc Rolls-Royce Dawn “Fuxia”. Toàn thân chiếc xế sang Anh quốc bao phủ một màu tím cực độc. Để tránh “nhàm chán”, Michael Fux bổ sung nhiều chi tiết sáng bóng nổi bật trên nền tím, nguyên phần mui nỉ ton-sur-ton, kết hợp viền xung quanh nắp trục bánh cũng được sơn tím cách điệu hài hòa.
Nội thất Rolls-Royce Dawnn bọc da màu trắng phối tím trông rất bắt mắt
"Rolls-Royce Dawn “Fuxia” vẫn giữ nguyên khối động cơ V12, dung tích 6.6 lít, tăng áp kép, công suất 563 mã lực và mô men xoắn cực đại 780 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/giờ trong 4,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/giờ. Mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 14,2 lít/100 km.
Nổi bật trên nền tím là những chi tiết sáng bóng như lưới tản nhiệt hay bộ vành bên sườn
Đá cặp cùng Rolls-Royce tím chính là chiếc McLaren 720S được chính McLaren Special Operations (MSO) thửa riêng cho doanh nhân người Mỹ. Toàn thân chiếc xế Anh cũng được bao phủ bởi màu tím 'Fux Fuchsia đi kèm những đường viền tím xuất hiện “mỹ thuật” dọc thân xe, trên viền la-zăng và bên trong nội thất…
 Toàn thân McLaren có màu tím độc quyền
McLaren 720S sản sinh công suất 710 mã lực, mô men xoắn 770 Nm, tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 2,9 giây, 0-200 km/giờ trong 7,8 giây và 0-300 km/giờ trong 21,8 giây.
Để hai siêu phẩm thêm hoàn hảo, cả Rolls-Royce Dawn lẫn McLaren 720S đều sở hữu không gian nội thất ngập tràn màu trắng tương phản, nổi bật. Bên trong cả hai siêu phẩm còn được bổ sung nhiều chi tiết tím 'Fux Fuchsia độc quyền càng tăng thêm sự đẳng cấp và hài hòa cho xe từ các đường khâu, tựa ghế, đường viền vô lăng…
Nội thất trắng, tương phản ngoại thất tím tăng tính sang trọng đẳng cấp cho McLaren
Michael Fux không tiết lộ chi phí hoàn thiện cặp đôi hàng độc này nhưng chắc chắn cái giá không hề rẻ. Riêng về độ chịu chơi, khó ai có thể vượt mặt được vị đại gia “chăn đệm” này khi Michael Fux còn nổi tiếng trong làng xe thế giới bởi sở thích chơi xe “lô” độc quyền.
Hiện, garage của Michael Fux đang chứa hơn 150 chiếc xe với sự góp mặt của những tên tuổi siêu xe đình đám hiện nay. Chỉ tính riêng Rolls-Royce có khoảng chục chiếc, McLaren cũng hơn 5 chiếc đa màu sắc. Đa số chúng đều được cá nhân hóa theo sở thích của chủ nhân.
Chiếc McLaren được cá nhân hóa theo sở thích của chủ nhân
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.