Hàng trăm siêu xe tụ hội tại lễ hội tốc độ GoodWood 2017

05/07/2017 06:00 GMT+7

Lễ hội Goodwood Festival of Speed 2017 diễn ra tại Anh quy tụ hàng trăm mẫu siêu xe danh tiếng đến từ khắp nơi trên thế giới cùng với những màn trình diễn tốc độ làm mãn nhãn người xem.

Năm nay, lễ hội tốc độ Goodwood 2017 diễn ra vào tuần cuối tháng 6 và kéo dài đến ngày 3.7. Cuộc hội ngộ của hàng trăm mẫu xe, gồm những mẫu xe đua, xe concept (xe ý tưởng) cho đến những siêu xe đắt tiền… với những màn trình diễn tốc độ, góp phần tạo nên bầu không khí sôi động cho ngôi làng nhỏ nằm ở vùng ngoại ô nước Anh.
Siêu xe mang danh "thần gió" Pagani Huayra BC
Bên cạnh những “chiến mã” của các thương hiệu siêu xe danh tiếng như Ferrari, Lamborghini, McLaren... Lễ hội tốc độ Goodwood năm nay còn có những mẫu xe “hàng hiếm” như Bugatti Chiron, Pagani Huayra BC, Zenvo ST1, Rimac Concept One, Radical RXC, Noble M600 Speedster và Arrinera Hussarya. Ngoài ra, còn có các phiên bản nâng cấp của Maserati GranTurismo, McLaren 570S Spider hay Aston Martin Vulcan AMR Pro.
Từ ý tưởng mang những mẫu xe đua đến trình diễn tại những con đường quanh co nằm trên khu vực đồi Goodwood của ông Lord March, lễ hội Goodwood Festival of Speed đã ra đời và được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1993. Theo thời gian, sân chơi này ngày càng tạo được sức hút với các tín đồ đam mê tốc độ trên thế giới. Goodwood Festival of Speed trở thành hoạt động thường niên, quy tụ hàng trăm ngàn lượt khách mỗi năm.
Một số mẫu xe danh tiếng tại Lễ hội Goodwood Festival of Speed 2017:
Mẫu Zenvo ST1
Bugatti Chiron
Radical RXC
Rimac Concept One
Arrinera Hussarya
Aston Martin Vulcan AMR Pro
Lamborghini Centenario
Audi R8 V10 Plus Coupe
Mercedes-AMG GT R
McLaren 570S Spider
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.