Mitsubishi Pajero Sport tại VN 'tân trang nhan sắc' bằng gói độ mới

09/05/2017 14:28 GMT+7

Ngoại hình chiếc Mitsubishi Pajero Sport 2017 tại TP.HCM trở nên hầm hố hơn khi được lắp thêm bộ bodykit trang trí của một hãng độ ở Thái Lan, từng cung cấp nhiều gói độ đẹp mắt cho "đối thủ" Toyota Fortuner.

Với bộ bodykit mới, diện mạo bên ngoài của chiếc Pajero Sport 2017 trở nên hầm hố hơn. Phần cản trước tích hợp đèn LED ban ngày bố trí thấp. Hai bên hông có phần ốp bậc lên xuống kết hợp hài hòa với thiết kế của xe, vừa giúp việc lên xuống xe dễ dàng hơn lại vừa góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho xe. Ở phía sau, phần ốp thêm dưới gầm giả lập thiết kế hai ống xả đôi, làm đuôi xe đầy đặn hơn, thể thao hơn.
Mitsubishi Pajero Sport lắp thêm bodykit giúp chiếc xe trông "ngầu" hơn
Do được thiết kế dành riêng cho mẫu xe này nên các chi tiết được lắp vào xe vừa khít, không tạo khoảng hở nào đáng kể. Điều này sẽ làm hài lòng nhiều khách hàng khó tính vốn lo ngại việc đánh mất tính nguyên bản của xe khi lắp thêm hoặc thay thế đồ chơi cho xe. Ngoài bộ bodykit thì chủ xe không độ thêm bất kì món nào khác, mâm đúc vẫn giữ nguyên bản nên độ ngầu của xe chưa thật sự thu hút.
Đây sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những khách hàng muốn tạo cá tính riêng cho Pajero Sport 2017. Giá trị của bộ bodykit này rơi vào khoảng dưới 25 triệu đồng tính luôn công lắp ráp.
Trên thị trường thế giới, Pajero Sport có hai phiên bản động cơ gồm diesel và xăng. Tuy nhiên tại Việt Nam, Mitsubishi chỉ bán phiên bản động cơ xăng V6, dung tích 3.0 lít, công suất 220 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 285 Nm tại 4.000 vòng/phút. Cùng một động cơ nhưng có hai phiên bản cho khách hàng lựa chọn bao gồm bản 1 cầu có giá 1,329 tỉ đồng, phiên bản cao cấp 2 cầu 4x4 có giá 1,488 tỉ đồng.
Ảnh chi tiết Mitsubishi Pajero Sport tại VN 'tân trang nhan sắc' bằng gói độ mới:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.