Toyota Land Cruiser 17 tuổi 'nâng đời' lên bộ cánh 2016 tại VN

17/05/2017 10:48 GMT+7

Qua bàn tay thợ độ xe tại Việt Nam, chiếc Toyota Land Cruiser đã qua sử dụng 17 năm, hoàn toàn lột xác với diện mạo hoàn toàn mới.

Mới đây, một garage ô tô ở TP.HCM đã thực hiện dự án "thay áo" chiếc Toyota Land Cruiser đời 2000 và đã qua sử dụng 17 năm. Chiếc xe được độ lại kiểu dáng bên ngoài khá giống với phiên bản Land Cruiser 2016. Chỉ có phần nội thất bên trong không được thay đổi. 
Ở thời điểm năm 2000, Toyota Land Cruiser là một biểu tượng trong dòng xe SUV tại Việt Nam, mãu xe này thể hiện sự giàu sang của chủ sở hữu. Trải qua 17 năm tuổi, Land Cruiser vẫn bền bỉ nhưng có phần cũ kĩ vì kiểu dáng đã lỗi thời. Một người chơi xe ở Đồng Nai đã mang chiếc xe đến TP.HCM tân trang các chi tiết thiết kế ngoại thất.
Từ nguyên bản là một chiếc Land Cruiser đời 2000...

...chiếc xe biến hóa trở thành Land Cruiser đời 2016 một cách ngoạn mục

Cùng là xe Land Cruiser, nên kích thước xe giữa đời 2000 và 2016 không có nhiều khác biệt, do đó các bàn tay của thợ Việt Nam đã khéo léo chắp và phần đầu và đuôi của phiên bản 2016 lên thân hình của chiếc xe đời 2000. Kết quả là một chiếc Land Cruiser độ liền mạch, độc đáo với đầy đủ các chi tiết của đời xe mới nhất. 

Từ màu vàng cát nguyên bản, chủ nhân của nó cũng mạnh tay thay màu áo mới màu đen cho chiếc xe để tăng thêm phần sang trọng. Kể cả phần bánh dự phòng nguyên bản vốn được treo ở phía sau, đã đưa xuống gầm xe như phiên bản mới. Chi tiết còn giữ lại nguyên bản duy nhất ở ngoại thất là 4 bánh xe. Nếu thay thế luôn cả mâm vỏ xe của đời mới, có lẽ phiên bản độ này đã đạt đến mức hoàn hảo. 
Phần đuôi hoàn toàn mới với cụm đèn hậu LED hiện đại

Nội thất xe tuy không có sự thay đổi nào nhưng cũng được chủ nhân của nó chăm chút bọc lại toàn bộ ghế da mới, vô lăng thay thế của đời xe mới, độ gập gương, nút bấm khởi động Start/ Stop,...
Hiện chưa rõ chi phí để "nâng đời" Toyota Land Cruiser từ đời 2000 lên đời 2016, nhưng chắc chắn nó sẽ tốn không ít hầu bao và công sức của chủ xe, tuy nhiên sẽ tiết kiệm hơn nhiều nếu đầu tư mua một chiếc Land Cruiser đời 2016.
Thêm hình ảnh Toyota Land Cruiser độ từ đời 2000 lên 2016:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.