Tài xế trải nghiệm xe tải Fuso tại TP.HCM

23/05/2015 13:15 GMT+7

Các bác tài xe tải khu vực TP.HCM có dịp trải nghiệm thực tế tính năng vận hành, sự hữu dụng của những mẫu xe tải Fuso trong chương trình “Trải nghiệm Fuso 2015” lần đầu tổ chức tại TP.HCM sáng ngày 23.5.

Các bác tài xe tải khu vực TP.HCM có dịp trải nghiệm thực tế tính năng vận hành, sự hữu dụng của những mẫu xe tải Fuso trong chương trình “Trải nghiệm Fuso 2015” lần đầu tổ chức tại TP.HCM sáng ngày 23.5.

>> Xe tải Fuso: hồn xe Nhật mang phận xe Đức
>> Mercedes-Benz Việt Nam lấn sân sang xe tải
>> Ngưng xe tải, Mitsubishi tập trung vào xe du lịch

Trong lần đầu tiên tổ chức, chương trình “Trải nghiệm Fuso 2015” đã thu hút đông đảodoanh nghiệp vận tải cũng như các tài xế lái xe tải tham gia. Các bác tài đã có dịp trực tiếp khám phá sự đa dạng, các tính năng mới, đồng thời tự tay vận hành và cảm nhận sức mạnh các mẫu xe tải Fuso, hiện đang được Mercedes - Benz phân phối tại thị trường Việt Nam.


Fuso - thương hiệu xe tải được Mercedes-Benz giới thiệu tại Việt Nam tháng 10.2014

Đặc biệt, các chuyên gia kỹ thuật của Fuso còn mang đến cho khách hàng những kiến thức về bảo dưỡng, sửa chữa giúp xe đạt được trạng thái tốt nhất khi vận hành trên đường. Ngoài việc trải nghiệm thực tế các dòng xe buýt, xe tải nhẹ, xe tải trung của Fuso, khách hàng còn được chia sẻ những tính năng đặc trưng, cũng như khả năng tải trọng của các dòng xe này tương ứng với các quy định dành cho xe tải tại Việt Nam.


Các bác tài đang tìm hiểu về những mẫu xe tải Fuso

Nhân dịp này, khách hàng còn được khám phá các dòng xe mới của Fuso, thuộc ba phân khúc: tải nhẹ Canter, tải trung Fighter và tải nặng Tractor FV517. Bộ ba này được giới thiệu với diện mạo mới cùng tính năng tải đa dạng để cạnh tranh với các thương hiệu xe tải khác đang có mặt trên thị trường.

Được biết đến như một thương hiệu xe tải "hồn xe Nhật mang phận xe Đức” kể từ khi được sát nhập về với Mercedes-Benz Việt Nam vào tháng 10.2014, các mẫu xe tải Fuso tạo được lòng tin với khác hàng nhờ sự đa dạng, khả năng vận hành cũng như độ bền cao. Tuy nhiên,ở mỗi phân khúc, Fuso đang gặp phải sự cạnh tranh gay gắt về giá bán cũng như sự bành trướng của các thương hiệu xe tải “giá rẻ” đến từ Trung Quốc.


Các mẫu xe tải Fuso tại sự kiện


Chính vì vậy, trong chiến lược phát triển tiếp theo, Fuso đang chú trọng vào việc phát triển chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, đa dạng hóa sản phẩm, cũng như hệ thống đại lý để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp vận tải.

Sau TP.HCM, “Trải nghiệm FUSO 2015” sẽ được thương hiệu xe tải của Nhật mở rộng ra 8 tỉnh, thành khác trên cả nước, bắt đầu từ tháng 5 và kết thúc vào tháng 8.2015.


“Trải nghiệm FUSO 2015” sẽ mở rộng ra 8 tỉnh, thành khác trên cả nước, từ tháng 5 đến 8.2015

Trần Hoàng

>> Ra mắt 5 dòng xe buýt, xe khách mới nhất
>> TMT phân phối ô tô TATA tại VN
>> Ô tô nhập khẩu từ Trung Quốc tăng 289%
>> Đề xuất thay đổi cách tính thuế: Giá ô tô nhập khẩu sẽ tăng
>> Mercedes ra xe tải tự lái, nguy cơ tài xế mất việc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.