Báo nước ngoài tiếc thương hơn trăm siêu xe phủ bụi ở VN

22/08/2015 05:04 GMT+7

Có tới 144 chiếc siêu xe, xe sang tại Việt Nam bị “bỏ rơi” vào năm 2013 đến nay đã khiến báo chí nước ngoài cũng phải xót xa.

Có tới 144 chiếc siêu xe, xe sang tại Việt Nam bị “bỏ rơi” vào năm 2013 đến nay đã khiến báo chí nước ngoài cũng phải xót xa.

Mayback tiền tỉ ảm đạm với lớp bụi phủ dày

Chuyên trang về siêu xe, xe sang nổi tiếng GTspirit vừa đăng tải bài viết về những mẫu xe bị bỏ rơi tại Việt Nam. Với số lượng lên tới 144 chiếc, dàn xe phủ bụi này khiến không ít độc giả nước ngoài tỏ ý tiếc thương và bày tỏ mong muốn tham gia đấu giá nếu xe thanh lý. Một số khác “hình sự” hơn khi cho rằng đây là những chiếc xe ăn cắp được tuồn về Việt Nam chứ không chỉ đơn giản là nhập lậu trốn thuế.

Lý do khiến dàn siêu xe, xe sang kể trên “đắp chiếu” gần hai năm trời là vì nằm trong đường dây của ông trùm buôn lậu Dũng “Mặt Sắt” (Hà Tuấn Dũng). VIệc bắt giữ ông trùm buôn lậu hồi tháng 5.2013 đã khiến lô hàng siêu xe, xe sáng trị giá hàng chục triệu USD bị “sa lưới”. Được biết đây đều là lô hàng nhập lậu trái phép qua đường biển.

Một số mẫu xe được GTspirit đăng tải

Trong lô hàng kể trên có nhiều mẫu xe sang thuộc các thương hiệu như Ferrari, Mayback, BMW, Audi, Mercedes, Porsche hay Land Rover. Trong đó, nổi lên là những tên tuổi như Mayback 62S, Ferrari F430 Scuderia, BMW 70, Audi A8, Mercedes S600, Porsche Cayenne…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.