Biker 3 miền chuẩn bị tụ hội tại Đà Nẵng

25/06/2015 06:52 GMT+7

Hàng trăm mô tô khủng sẽ góp mặt tại Đại hội mô tô 3 miền lần thứ 3 tổ chức tại Đà Nẵng trong hai ngày 29 và 30.6.

 

Hàng trăm mô tô khủng sẽ góp mặt tại Đại hội mô tô 3 miền lần thứ 3 tổ chức tại Đà Nẵng trong hai ngày 29 và 30.6.

Đây là sự kiện lớn nhất diễn ra trong năm dành cho giới biker Việt Nam. Dự kiến quy mô của đại hội năm nay sẽ lớn hơn những năm trước với sự góp mặt của hơn 40 câu lạc bộ (CLB), hội, nhóm và những cá nhân có chung niềm đam mê mô tô phân khối lớn đến từ khắp các vùng miền trên khắp cả nước.

Hàng ngàn tín đồ mô tô phân khối lớn đang lần lượt tiến về Đà Nẵng

Đặc biệt là sự tham gia của các CLB trong cả nước như Mô tô Hà Nội, Mô tô Tp.HCM, H.O.G. Hà Nội, H.O.G. Sài Gòn, Ducati Hà Nội, Ducati Sài Gòn, Pkl.vn, CLB môtô Biên Hoà, Quảng Ngãi, Quy Nhơn, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Huế… với số lượng mô tô có thể lên đến cả ngàn chiếc.

“Đại hội mô tô năm nay không chỉ nhằm quảng bá hình ảnh thân thiện, luôn tuân thủ đúng luật lệ ATGT của giới chơi xe, đam mê mô tô mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn bè cả nước cũng như du khách quốc tế biết đến một thành phố Đà Nẵng với những phong cảnh, bãi biển và những cung đường tuyệt đẹp… Bên cạnh đó chúng tôi muốn kết nối các CLB, hội nhóm chơi mô tô lại với nhau.” - Ông Lê Ngọc Tú, chủ nhiệm CLB mô tô Đà Nẵng chia sẻ.

Tại sự kiện, những người đam mê mô tô phân khối lớn sẽ được dịp mãn nhãn với các mẫu mô tô khủng, xe cổ của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Harley-Davidson, Ducati, Triumph, BMW, Honda, Kawasaki, Yamaha...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.