Chân dung ‘đại gia’ mua siêu mô tô đắt ngang Lamborghini

29/12/2015 05:14 GMT+7

Chiếc Honda RC213V-S - siêu mô tô đua có giá ngang ngửa siêu xe Lamborghini vừa được bán cho “fan” là chủ một đại lý xe tại Anh.

Chiếc Honda RC213V-S - siêu mô tô đua có giá ngang ngửa siêu xe Lamborghini vừa được bán cho “fan” là chủ một đại lý xe tại Anh.
Siêu mô tô có giá 206.000 USD tương đương một siêu xe Lamborghini Huracan vừa được gả cho John Brown - chủ một đại lý Honda ở Manchester, Anh. Đây là khách hàng đầu tiên may mắn sở hữu mẫu xe đua đường phố của hãng xe Nhật. Được biết, không chỉ là một doanh nhân, Brown còn là người sưu tập xe có tiếng.

John Brown bên siêu mô tô mới
Thực chất Honda RC213V-S là một xe đua đúng nghĩa, nó chỉ khác người anh em RC213V ở khả năng lăn bánh ngon lành trên phố. Để làm được điều này Honda đã phải thay đổi nhẹ trong kết cấu động cơ, hộp số cùng các trang bị an toàn như đèn, gương, còi, biển số... Động cơ của xe rất mạnh mẽ với 4 xi lanh dung tích 1 lít cho công suất 157 mã lực, mô men xoắn 102 Nm, khách hàng có thể nâng cấp lên sức mạnh 212 mã lực nếu muốn với 12.000 USD chi phí.

John Brown thích thú khi tậu xe đua đường phố giá ngang siêu xe
Honda RC213V-S sở hữu bộ khung sườn bằng nhôm cùng vỏ ốp từ sợi carbon, vành magiê 17 inch, phuộc hiệu Ohlin, phanh Brembo… Những công nghệ hiện đại trên xe có thể kể tới như hệ thống kiểm soát lực kéo, kiểm soát lực qán tính, chuyển số nhanh, hay khóa thông minh Smart Key như trên Honda SH 2015. Rất tiếc, Honda chỉ sản xuất 350 chiếc Honda RC213V-S trên toàn thế giới và John Brown là khách hàng may mắn đầu tiên sở hữu nó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.