Chồng sắp cưới của Midu phân trần vụ Ferrari húc bay trụ đèn

24/08/2015 11:19 GMT+7

Mới đây, đại gia Phan Thành - chồng sắp cưới của hotgirl Midu vừa lên tiếng “đính chính” trên trang cá nhân bởi nhiều người hiểu nhầm siêu xe Ferrari húc bay trụ đèn tối qua 23.8 là của anh.

Mới đây, đại gia Phan Thành - chồng sắp cưới của hotgirl Midu vừa lên tiếng “đính chính” trên trang cá nhân bởi nhiều người hiểu nhầm siêu xe Ferrari húc bay trụ đèn tối qua 23.8 là của anh.

Việc Phan Thành bị hiểu lầm, nghi ngờ lái siêu xe Ferrari 458 Italia của mình húc bay trụ đèn tín hiệu, leo lên dải phân cách trong đêm 23.8 là hoàn toàn hợp lý bởi đại gia này hiện cũng đang sở hữu một siêu xe tương tự trong garage. Những hình ảnh đăng tải trên các phương tiện truyền thông đều đã được che biển số nên hiểu lầm này càng lớn. Những hiểu lầm không đáng có buộc chồng sắp cưới của Midu phải “đăng đàn” đính chính.

Đại gia Phan Thành sốc khi bị hiểu nhầm siêu xe Ferrari húc bay trụ đèn tín hiệu tối qua 23.9 là của anh

Trong status của mình Phan Thành cho biết có khá nhiều tin nhắn điện thoại và status facebook của bạn bè hỏi thăm tình hình “sau tai nạn”. Anh cũng tự tin cho biết với trình độ lái xe của mình thì siêu xe Ferrari 458 Italia hiện vẫn còn nguyên vẹn chưa sứt mẻ. Ngoài status đính chính, Phan Thành cũng không quên đăng tải hai số cuối biển số chiếc Ferrari của mình để so sánh với hai số chưa bị che của siêu xe đã gặp nạn.

Siêu xe Ferrari của Phan Thành (phải) và siêu xe gặp nạn (trái) có biển số khác nhau

Việc siêu xe Ferrari 58 Italia gặp nạn vào đêm qua đã khiến cộng đồng đam mê xe hơi Việt Nam xôn xao bởi đây là tai nạn hy hữu rất ít xảy ra ở Việt Nam. Trước đây, những vụ tai nạn siêu xe tương tự thường chỉ xảy ra ở nước ngoài. Được biết, chiếc Ferrari 458 Italia đã bị hư hỏng cản trước và khung gầm sau khi húc vào trụ đèn tín hiệu và leo dải phân cách “quá sức”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.