Mercedes-Benz ‘lột xác’ C-Class với gói độ AMG

05/01/2014 12:45 GMT+7

Trang Carscoops vừa cho đăng tải loạt ảnh được khẳng định là những hình ảnh chính thức của mẫu C-Class thế hệ mới với gói phụ kiện độ hàng hiệu AMG Line.

Trang Carscoops vừa cho đăng tải loạt ảnh được khẳng định là những hình ảnh chính thức của mẫu C-Class thế hệ mới với gói phụ kiện độ hàng hiệu AMG Line.

 Mercedes-Benz ‘lột xác’ C-Class với gói độ AMG  1

Theo Carscoops, nếu phong cách của dòng C-Class thế hệ mới mới của hãng Mercedes-Benz vẫn chưa thể thao hay sang trọng để hấp dẫn một số khách hàng nhất định thì gói phụ kiện độ “ngoại thất” AMG Line chính là câu trả lời hợp lý nhất.

Những hình ảnh chính thức của mẫu C-Class với gói phụ kiện AMG Line vừa bị rò rỉ cho thấy chiếc sedan của hãng xe Đức sẽ được trang bị cản trước thể thao khá “ngầu” với họng hút gió cỡ lớn, lưới tản nhiệt điểm xuyến vài chi tiết mạ crôm, ốp hông thể thao AMG và cản sau với bộ khuyếch tán gió tích hợp.

Bên cạnh đó, gói độ AMG Line cũng cung cấp bộ vành hợp kim nhôm siêu nhẹ 18 inch dạng 5 chấu màu xám titanium, hệ thống treo thể thao được hạ thấp, hệ thống đĩa thắng trước với lỗ tản nhiệt giúp tăng cường hiệu năng, viền cửa sổ bọc nhôm và ống xả cỡ lớn mạ crôm.

Cũng theo Carscoops, hãng xe Đức sẽ chính thức ra mắt gói phụ kiện AMG Line cho dòng C-Class tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ Detroit Auto Show 2014 sắp tới.

 Mercedes-Benz ‘lột xác’ C-Class với gói độ AMG  2
Mercedes-Benz ‘lột xác’ C-Class với gói độ AMG  3
Mercedes-Benz ‘lột xác’ C-Class với gói độ AMG  4
Mercedes-Benz ‘lột xác’ C-Class với gói độ AMG  5Chiếc C-Class trông thể thao hơn với gói độ phụ kiện AMG Line

An Huy
Ảnh: Mercedes-Benz/Carscoops 

>> Mercedes-Benz và 'ngòi nổ' mang tên CLA
>> Test xe Mercedes trên đường băng sân bay
>> Mercedes-benz tích hợp với Google glass
>> Mercedes tiếp tục "độc quyền" xe Giáo hoàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.