‘Cơn bão’ mô tô PKL nhuộm đỏ thành phố Hoa Phượng

11/05/2015 21:05 GMT+7

Gần trăm chiếc mô tô phân khối lớn cùng xe cảnh sát dẫn đoàn diễu hành chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 60 năm giải phóng Hải Phòng và lễ hội Hoa Phượng Đỏ sắp được diễn ra khiến người đam mê mô tô một phen mãn nhãn.

Gần trăm chiếc mô tô phân khối lớn cùng xe cảnh sát dẫn đoàn diễu hành chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 60 năm giải phóng Hải Phòng và lễ hội Hoa Phượng Đỏ sắp được diễn ra khiến người đam mê mô tô một phen mãn nhãn.

>> Tai nạn mô tô ở Đồng Nai lên báo nước ngoài
>> Thú chơi mô tô tại Việt Nam - Kỳ 2: Biker hay quái xế?

>> Thú chơi mô tô tại Việt Nam - Kỳ 1: Đam mê cần có giới hạn

Vừa qua, giới chơi xe tại thành phố Hoa Phượng Đỏ đã có dịp tề tựu để tham gia hoạt động diễu hành mừng 60 năm giải phóng (13.5.1955-13.5.2015). Tất cả các thành viên chạy xe phân khối lớn (PKL) được ưu tiên chạy đầu đoàn diễu hành dưới sự dẫn dắt của lực lượng Cảnh sát Giao thông thành phố. Các thành viên đều mặc đồng phục áo đỏ, treo cờ đỏ hòa mình vào sắc hoa phượng đang bắt đầu nở rộ trên các tuyến phố.


Các thành viên trong đoàn đều mang trang phục màu đỏ với cờ hiệu đồng màu

Đoàn diễu hành bao gồm gần trăm xe PKL đến từ nhiều thương hiệu đình đám khác nhau như Ducati, Honda, Yamaha, Kawasaki, BMW, Harley-Davidson, Suzuki từ nguyên bản đến những chiếc xe độ độc đáo. Trong đó, đi ngay sau đoàn mô tô của Cảnh sát Giao thông là 3 chiếc xe 3 bánh Can-Am hầm hố, lạ mắt. Sau 3 chiếc Can-Am là những chiếc xe đường trường cỡ lớn, Harley Davidson tiền tỉ. Ngay sau đó là đoàn xe mô tô phân khối nhỏ hơn như Ducati Monster 1200, Kawasaki Z1000, Suzuki GSX-R1000, Yamaha R6…


Những chiếc Can-Am độ hầm hố di chuyển ngay sau đoàn xe của Cảnh sát Giao thông

Mặc dù có tới gần trăm xe lớn nhỏ khác nhau nhưng cách thành viên trong đoàn diễu hành đều đi có hàng lối, gọn gàng và sắp xếp đẹp mắt theo tứ tự từ lớn đến nhỏ. Cùng với sắc đỏ đồng phục và màu hoa Phượng những tuyến phố Hải Phòng lại thêm phần hấp dẫn mỗi khi đoàn xe đi qua.


Đức Cảnh
Ảnh: Tuấn Hưng PV/Siêu xe HP 

>> ‘Vũ điệu' mô tô mạo hiểm gây 'nghẹt thở' tại Sài Gòn
>> Ấn tượng màn trình diễn mô tô tại Moto Club Festival 2015

>> Giải đua xe Suzuki Raider 150cc: Đã tìm ra tay đua ‘cừ’ nhất

>> Gay cấn giải đua xe máy tranh cúp vô địch quốc gia 2015

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.