Dàn mô tô khủng ‘đại náo’ Sài Gòn

12/12/2015 22:54 GMT+7

Gần 60 chiếc mô tô Harley-Davidson đã đổ bộ xuống đường phố Sài Gòn trước sự thích thú và tò mò của nhiều người đi đường.

Gần 60 chiếc mô tô Harley-Davidson đã đổ bộ xuống đường phố Sài Gòn trước sự thích thú và tò mò của nhiều người đi đường.

Trong lần diễu hành qua nhiều con phố Sài Gòn, những dòng xe quen thuộc của Harley-Davidson như Road Glide, Street Bob “bụi bặm”, Fat Boy "cơ bắp" hay ngựa chiến đường trường Road King,… đều xuất hiện và thể hiện sức mạnh cũng như sự thu hút rất lớn. Bên cạnh công suất máy V nổi tiếng, cùng những chi tiết mạ crôm đẹp mắt, âm thanh đặc trưng phát ra từ pô xe, những chiếc mô tô cá tính đậm chất Mỹ này nối đuôi nhau đã tạo hình ảnh vừa quen thuộc lại vừa lạ lẫm. 
Những chiếc mô tô cá tính đậm chất Mỹ nối đuôi nhau tạo hình ảnh vừa quen thuộc lại vừa lạ lẫm
Lý do cho cuộc hội ngộ đặc biệt trên chính là đón mừng câu lạc bộ (CLB) Free Chapter tại TP.HCM bước sang tuổi thứ 2 của mình. Chính vì thế, sự kiện này đã thu hút rất nhiều biker từ hơn 40 CLB yêu thích mô tô phân khối lớn nói chung và dòng xe Harley-Davidson trong cả nước tham gia.
Free Chapter là một trong những CLB thu hút đông đảo các tay lái mô tô yêu thích nét quyến rũ và tự do của dòng xe Harley-Davidson tại TP.HCM. Từ năm 2008, một nhóm các biker có cùng chung niềm đam mê Harley-Davidson tại Sài Gòn đã thành lập nên nhóm Saigon HOG. Trong suốt 7 năm hoạt động, CLB đã “chiêu mộ” được gần 70 thành viên nòng cốt cùng 70 chiến mã Harley-Davidson đại diện cho Saigon HOG. Đến năm 2014 thì Saigon HOG chính thức đổi tên thành Saigon Free Chapter.
Bên cạnh đó, những mẫu xe độ đẹp mắt càng làm tăng thêm sự hấp dẫn của đoàn diễu hành
Nói về cuộc ‘đại náo’ vừa rồi, anh Hải - một thành viên của CLB chia sẻ: “Chúng tôi đến với nhau vì niềm đam mê mô tô và muốn chia sẻ niềm đam mê đó đến với mọi người. Chính vì thế, những sự kiện đặc biệt như thế này là cơ hội cho anh em biker cùng nhau giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, cũng như gần gũi nhau hơn.”
'Bọ cạp chúa' Harley Bourget Scorpion RT cũng góp mặt tại sinh nhật lần 2 của CLB Free Chapter
Xem thêm hình ảnh dàn mô tô Harley-Davidson ‘đại náo’ Sài Gòn:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.