Mercedes Sprinter có thêm phiên bản đặc biệt, sản xuất giới hạn

09/06/2015 06:05 GMT+7

Chiếc xe chở khách bán chạy của Mercedes-Benz vừa có thêm phiên bản đặc biệt sản xuất giới hạn để kỉ niệm sinh nhật 20 năm.

Chiếc xe chở khách bán chạy của Mercedes-Benz vừa có thêm phiên bản đặc biệt sản xuất giới hạn để kỉ niệm sinh nhật 20 năm.

>> Mercedes, BMW, Audi nói gì về đề xuất tính thuế nhập khẩu xe mới ?
>> Audi trang bị ‘tận răng’ cho A8 mới hòng cạnh tranh Mercedes S-Class

Phiên bản đặc biệt kỉ niệm sinh nhật 20 năm của Mercedes Sprinter được sản xuất dành riêng cho thị trường châu Âu với hai biến thể khác nhau nhưng chỉ 1 màu sơn duy nhất là bạc ánh kim. Mang tên Edition Sprinter, xe sở hữu một số nâng cấp nhỏ so với bản tiêu chuẩn.


Ngoại hình Mercedes Sprinter thay đổi nhẹ ở lưới tản nhiệt, đèn hậu và la zăng

Những thay đổi trên phiên bản Sprinter đặc biệt bao gồm lưới tản nhiệt mạ crôm, đèn đuôi sẫm màu, dòng chữ Edition Sprinter ở bên thân xe cùng la zăng hợp kim 16 inch màu đen, tùy chọn 17 inch. Ở bên trong nội thất, Edition Sprinter gần như không thay đổi ngoài logo bản đặc biệt trên thảm trải sàn.


Nội thất Edition Sprinter gần như không được nâng cấp

Mercedes Edition Sprinter sẽ được bán giới hạn 2.000 chiếc tại 19 nước châu Âu trong vài tuần tới. Giá bán của xe sẽ cao hơn 2.500 USD so với bản tiêu chuẩn. Hãng xe Đức cho biết mức tăng kể trên vẫn rẻ hơn 50% so với phiên bản cao cấp nhất của Sprinter. Hiện tại, Mercedes chưa có ý định đưa phiên bản này tới các thị trường khác ngoài châu Âu, bao gồm cả thị trường trọng điểm như Bắc Mỹ.


Mercedes Sprinter đã trải qua 20 năm phát triển, sản xuất tại Việt Nam từ năm 2004

Là chiếc xe thương mại hạng nhẹ lên dây chuyền sản xuất từ năm 1995, cách đây tròn 20 năm. Sprinter được Mercedes mang đến nhiều thị trường trên khắp thế giới trong đó có Việt Nam. Trong vòng 20 năm, mẫu xe này mới trải qua 2 thế hệ, thế hệ thứ 2 được bắt đầu từ năm 2006 đến nay. Hãng xe Đức bắt đầu đưa mẫu xe này vào sản xuất tại Việt Nam kể từ năm 2004.

Đức Cảnh
Ảnh: Mercedes

>> Rèn tay lái, trải nghiệm công nghệ trên xe Mercedes
>> BMW, Audi, Mercedes bắt tay mua Here Maps vì lo ngại Apple, Google
>> Bộ Ngoại giao nhập Mercedes S600 Pullman Guard siêu dài chống đạn?
>> BMW đuối sức trước Mercedes trong cuộc chiến doanh số
>> BMW: Chúng tôi sẽ không theo đuôi Mercedes
>> Sạc không dây sẽ là tính năng tiêu chuẩn trên xe Mercedes?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.