Honda CR-V 2017 lộ diện, chưa có bản 7 chỗ ngồi

14/10/2016 09:23 GMT+7

Hãng xe Nhật Bản vừa cho ra mắt CR-V 2017 tại thị trường Mỹ, Honda chỉ cung cấp duy nhất cấu hình xe 5 chỗ ngồi, mặc dù kích thước của CR-V đã lớn hơn thế hệ trước đó đáng kể.

Hãng xe Nhật Bản vừa cho ra mắt CR-V 2017 tại thị trường Mỹ, Honda chỉ cung cấp duy nhất cấu hình xe 5 chỗ ngồi, mặc dù kích thước của CR-V đã lớn hơn thế hệ trước đó đáng kể.

Ở thế hệ hoàn toàn mới, Honda CR-V 2017 sẽ có 2 tùy chọn động cơ, một là động cơ tăng áp 1.5 lít DOHC thừa hưởng từ Honda Civic, nhưng được điều chỉnh lên công suất 190 mã lực (tăng 16 mã lực) và mô men xoắn 242 Nm. Và hai là động cơ 2.4 lít DOHC đã có sẵn trên mẫu CR-V phiên bản trước, tích hợp công nghệ điều khiển van biến thiên i-VTEC. Cả hai động cơ đi kèm hộp số vô cấp CVT.

Với chiều dài cơ sở của xe hiện tại đã tăng thêm đến 31 mm, ngoại hình xe trở nên vạm vỡ và to lớn hơn trước. Chiều dài tăng thêm cũng giúp cho không gian trong xe rộng rãi và thoải mái hơn, khu vực hành lý cũng "bao la" hơn. Tuy nhiên đáng tiếc là hãng xe Nhật chưa áp dụng thêm một hàng ghế để tăng số lượng hành khách.

Cũng giống như Civic và Accord mới, Honda CR-V 2017 cũng được trang bị đèn pha LED, đặc biệt là hốc hút gió phía dưới tự động đóng/mở để cải thiện tính khí động học. Đèn hậu phía sau cũng là dạng LED, thiết kế đuôi xe đã hài hoà hơn, không gây tranh cãi vì kiểu dáng "lưng gù" như đời trước.

Các trang bị bên ngoài đáng chú ý như chức năng đóng/mở bằng cảm biến dưới gầm xe. Đèn pha tự động điều chỉnh độ cao, cảm biến gạt mưa... tùy vào từng phiên bản mà CR-V 2017 sẽ có mâm đúc hợp kim 17 hoặc 18 inch.
Nội thất Honda CR-V 2017 hướng đến không gian rộng rãi, tiện nghi

Bên trong nội thất, cụm đồng hồ mang âm hưởng từ Civic mới với việc sử dụng màn hình LCD điện tử để hiển thị các thông tin. Ngoài ra Honda CR-V 2017 còn có sự bổ sung nút bấm phanh tay điện tử, chống trôi xe (Auto Hold) và chế độ lái tiết kiệm ECON.

Honda CR-V 2017 được thiết kế tối ưu cho không gian giúp nọi thất bên trong thoáng đãng và rộng rãi. Cụm táp lô được bố trí lại hoàn toàn mới với cụm vô lăng 3 chấu giống Civic mới. Các trang bị khác bao gồm hệ thống dẫn đường Honda Satellite-Linked Navigation System phát triển cùng các chuyên gia của Garmin. Ngoài ra, sự thay đổi khác gồm, khởi động động cơ từ xa, cổng sạc USB, sấy gương, điều hòa 2 cùng, ghế lái chỉnh điện 8 hướng...

Các trang bị an toàn mới đáng chú ý như gồm có tự động phanh khẩn cấp với cảnh báo va chạm phía trước (gồm cả người đi bộ), phát hiện chệch khỏi đường, cảnh báo chệch làn, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo điểm mù, và cảnh báo điểm mù khi lùi.

Các thông tin chi tiết hơn về giá bán và trang bị trên xe sẽ được Honda công bố tại triển lãm Los Angeles, Mỹ diễn ra vào tháng tới.
Ảnh chi tiết Honda CR-V 2017 chuẩn bị trình làng tại Mỹ:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.