Hyundai ‘câu’ cựu CEO Lamborghini về dẫn dắt Genesis

29/12/2015 05:27 GMT+7

Hyundai vừa chính thức bổ nhiệm Manfred Fitzgerald, cựu Giám đốc thương hiệu và thiết kế của Lamborghini về dẫn dắt thương hiệu xe sang Genesis mới thành lập.

Hyundai vừa chính thức bổ nhiệm Manfred Fitzgerald, cựu Giám đốc thương hiệu và thiết kế của Lamborghini về dẫn dắt thương hiệu xe sang Genesis mới thành lập.
Với việc tách Genesis thành một thương hiệu riêng, tấn công phân khúc xe cao cấp Hyundai đã tỏ rõ quyết tâm và tham vọng của mình trong việc nâng cao giá trị công ty. Vốn là một công ty trọng người tài, biết sử dụng những nhân tố tiềm năng để phát triển, CEO mới của Genesis do Hyundai chọn lựa cũng có lý lịch không phải dạng vừa.

Ông Manfred Fitzgerald về đầu quân cho thương hiệu Genesis mới thành lập.
Theo đó, Manfred Fitzgerald từng là Giám đốc thương hiệu và thiết kế trong hơn 1 thập kỷ làm việc tại Lamborghini với nhiều đóng góp đáng kể. Mục tiêu đầu tiên của Fitzgerald tại Genesis chính là đưa thương hiệu này trở lên phổ biến dưới danh nghĩa là một công ty sản xuất xe sang độc lập có bản sắc thiết kế riêng, logo độc và cách gọi tên nhất quán, dễ nhớ nhằm cạnh tranh với các đối thủ đến từ Đức và Nhật.

Trước đó Manfred Fitzgerald là Giám đốc thương hiệu và thiết kế của Lamborghini
Fitzgerald sẽ làm việc trực tiếp tại trụ sở Hyundai đóng ở Seoul, Hàn Quốc và chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược đưa Genesis có chỗ đứng vững chắc trong thị trường xe sang toàn cầu. Đẩy mạnh hoạt động tiếp thị, kinh doanh tại nhiều thị trường. Bước đầu, mẫu sedan G90 sẽ là mục tiêu đầu tiên của Fitzgerald trước khi phát triển một số mẫu sedan, coupe và crossover trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.