Kia Cadenza (K7) thế hệ 2 có thiết kế sắc sảo như xe sang

01/12/2015 05:23 GMT+7

Những hình ảnh về thế hệ thứ 2 của chiếc sedan K7 hay còn gọi là Cadenza vừa được Kia công bố tại quê nhà với nhiều thay đổi trong thiết kế

Những hình ảnh về thế hệ thứ 2 của chiếc sedan K7 hay còn gọi là Cadenza vừa được Kia công bố tại quê nhà với nhiều thay đổi trong thiết kế sau khi những đường nét đầu tiên phác thảo về mẫu xe này đã được nhà sản xuất công bố hồi giữa tháng.
Có thể thấy rõ ngoại hình của Kia Cadenza mới được đầu tư nhiều hơi hướng đến phong cách thể thao, cao cấp. Đặc biệt lưới tản nhiệt mũi hổ rộng hơn ngăn cách với cụm đèn pha sắc sảo kết hợp với dải đèn LED ban ngày hình chữ Z bằng viền mạ crôm. Phía dưới là cụm đèn sương mù 4 bóng LED khác biệt. Giờ đây người ta chỉ cần nhìn vào cụm đèn sương mù từ xa đã có thể nhận ra đó là một chiếc Kia chứ không phải dòng xe nào khác.
Kia Cadenza 2017 sở hữu thiết kế thể thao hơn
Hai bên thân xe nổi bật với cụm la zăng hợp kim 19 inch đa chấu mỏng. Phía sau xe cũng sở hữu cụm đèn hậu cá tính như đèn pha đồng thời bổ sung thêm chi tiết mạ crôm nối liền hai cụm đèn và 2 ống xả oval. Con số 3.3 ở đuôi xe cũng tiết lộ Cadenza 2017 sẽ sở hữu động cơ dung tích tương tự.
Tổng thể xe mang lại cảm giác lịch lãm
Điều này trùng khớp với tin đồn Cadenza 2017 sẽ sử dụng động cơ V6 dung tích 3.3 lít cho sức mạnh ít nhất 293 mã lực, mô men xoắn cực đại 345 Nm. Bên cạnh đó, một số tin đồn cho rằng Kia sẽ tung ra phiên bản Cadenza với động cơ tăng áp 4 xi lanh dung tích 2.0 lít.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.