Lexus sẵn sàng sản xuất xe đa dụng mới tấn công khách hàng trẻ

16/03/2017 09:38 GMT+7

Thương hiệu xe sang Lexus xác nhận sẽ đưa bản concept crossover UX hướng tới khách hàng trẻ vào sản xuất trong thời gian tới.

Thương hiệu xe sang Lexus xác nhận sẽ đưa bản concept crossover UX hướng tới khách hàng trẻ vào sản xuất trong thời gian tới.

>> Lexus tiết lộ xe thể thao mới siêu ngầu
>> Lexus RX sẽ có thêm bản 7 chỗ, cạnh tranh cùng Volvo XC90
>> Lexus LS500h, đối thủ đáng gờm của Mercedes S-Class

Tại triển lãm Paris Auto Show năm ngoái, bản concept crossover UX của Lexus đã được ra mắt. Mẫu xe với thiết kế hầm hố, góc cạnh và hiện đại sẽ hướng tới những khách hàng trẻ. Tại triển lãm Geneva Motor Show 2017 mới đây, đại diện Lexus cho biết mẫu xe concept này sẽ được sản xuất trong thời gian tới.

Lexus UX concept sắp được đưa vào sản xuất

Ông Yoshihiro Sawa, Phó chủ tịch Lexus toàn cầu chia sẻ thêm, việc đưa vào sản xuất dòng xe crossover này góp phần mở rộng thị trường, dòng sản phẩm, thúc đẩy những khách hàng trẻ tuổi đến với thương hiệu xe sang này.

Ông cho biết: “Trừ những chiếc IS và dòng xe nhỏ CT, đa phần khách hàng của Lexus là người trung tuổi. Những vị khách này khi đổi xe vẫn tin tưởng lựa chọn Lexus nên độ tuổi trung bình của khách hàng càng tăng thêm. Nhằm hướng tới bộ phận khách hàng trẻ, Lexus đã và đang cố gắng phát triển những sản phẩm mới với thiết kế trẻ trung hơn”.

Xe hướng đến khách hàng trẻ bằng sự cá tính

Tuy nhiên, sự thay đổi giữa bản concept và bản thương mại vẫn chưa được tiết lộ. Hiện tại, những mẫu xe đa dụng mà Lexus đang bán có thể kể đến như NX, RX,GX và LX.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.