Mercedes lộn nhào trên không, hai hành khách an toàn

03/09/2015 17:12 GMT+7

Cú đâm mạnh vào đảo bê tông của trạm thu phí khiến chiếc Mercedes lộn nhào và biến dạng nhưng hai hành khách may mắn chỉ bị xây xát nhẹ.

Cú đâm mạnh vào đảo bê tông của trạm thu phí khiến chiếc Mercedes lộn nhào và biến dạng nhưng hai hành khách may mắn chỉ bị xây xát nhẹ.

Vừa qua, tại trạm thu phí cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây đã xảy ra vụ tai nạn khiến chiếc Mercedes bật ngửa lộn vòng trên không trước khi tiếp đất và bốc khói nghi ngút. Rất may các nhân viên cứu hộ đã kịp thời dùng bình chữa cháy và cứu hai người ngồi trong xe ra ngoài an toàn. Mặc dù va chạm rất mạnh nhưng cả tài xế và người ngồi ghế phụ đều không gặp nguy hiểm, chỉ bị xây xát nhẹ. Đây là những “kịch bản” thường thấy trong những vụ tai nạn siêu xe, xe sang ở nước ngoài.

Vụ va chạm mạnh khiến chiếc Mercedes biến dạng nhưng may mắn hai người bên trong không bị thương nặng

Từ video ghi lại tại hiện trường có thể thấy rõ chiếc Mercedes đang đi ở vận tốc cao ngay trước thời điểm va chạm với đảo bê tông của trạm thu phí. Dù tài xế đã nhận ra chướng ngại vật và đánh lái nhưng do đang chạy tốc độ cao và khoảng cách quá ngắn khiến chiến Mercedes va chạm mạnh với đảo bê tông và bị hất tung lên cao, lộn một vòng trước khi tiếp đất ở trạng tái lật ngửa.

Video: Chiếc Mercedes lộn nhào trên không sau khi đâm thẳng trạm thu phí cao tốc Long Thành

Video này hiện đang gây xôn xao trong giới chơi xe tại Việt Nam bởi hai hành khách trong xe gần như không hề hấn gì sau va chạm khiến chiếc Mercedes biến dạng. Sau vụ tai nạn trên, chất lượng an toàn của xe Đức một lần nữa được tái khẳng định. Trong khi đó, nhiều người lại đặt ra câu hỏi, liệu vụ va chạm trên là của xe Nhật, Hàn thì số phận của hai người trên xe sẽ ra sao?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.