Chi tiết Honda HR-V sắp về Việt Nam

23/03/2015 21:35 GMT+7

Nhiều khả năng Honda sẽ đưa HR-V mới về thị trường Việt Nam ngay trong năm nay nhằm cạnh tranh trong phân khúc crossover cỡ nhỏ, nằm dưới CR-V và Mazda CX-5.

Nhiều khả năng Honda sẽ đưa HR-V mới về thị trường Việt Nam ngay trong năm nay nhằm cạnh tranh trong phân khúc crossover cỡ nhỏ, nằm dưới CR-V và Mazda CX-5.

>> Honda HR-V ra mắt thị trường Đông Nam Á
>> Đối thủ Ford EcoSport, Honda HR-V sắp về Việt Nam?

Được ra mắt tại nhiều thị trường trong khu vực Đông Nam Á từ cuối năm 2014 đến đầu năm nay, Honda HR-V tiếp tục trở thành tâm điểm của gian hàng Honda tại triển lãm Bangkok Motor Show 2015. Không khó hiểu khi đây là mẫu xe được nhiều mong đợi của hãng xe Nhật trong thời gian gần đây.


Honda HR-V nằm ở vị trí nổi bật nhất của gian hàng Honda tại Bangkok Motor Show năm nay


Sở hữu nhiều phiên bản với những trang bị khác nhau nhưng HR-V chỉ sử dụng duy nhất khối động cơ i-VTEC 4 xy lanh dung tích 1.8 lít cho công suất 141 mã lực tại 6.500 vòng/phút, mô men xoắn 172 Nm tại 4.300 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động CVT.

Những trang bị tiêu chuẩn trên Honda HR-V có thể kể đến như chìa khóa thông minh đi kèm khởi động bằng nút bấm, phanh tay điện tử, cảm biến nhiệt, chế độ ECON tiết kiệm và hệ thống điều khiển hành trình. Ngoài ra, HR-V mới còn sở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử và khởi hành ngang dốc.


Nội thất Honda HR-V


Riêng phiên bản HR-V cao cấp nhất được trang bị đèn LED ban ngày, lẫy chuyển số trên vô lăng, màn hình cảm ứng lớn hỗ trợ đầy đủ kết nối cùng cửa sổ trời và 6 túi khí an toàn, âm thanh 6 loa, camera lùi với 3 góc nhìn.

Những đối thủ đáng gờm của Honda HR-V trong phân khúc crossover cỡ nhỏ có thể kể đến như Ford EcoSport, Maxda CX-3, Nissan Juke… Nhiều khả năng, mẫu xe này sẽ được giới thiệu tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới để cạnh tranh với EcoSport hay Nissan Juke.

 Phong Trần

>> CEO Honda rớt nước mắt trong lễ từ chức
>> Honda CR-V 2015: Thay đổi để giữ vững vị thế
>> Honda CR-V 2015 tiêu thụ bao nhiêu lít nhiên liệu/100 km?
>> Honda CR-V trang bị công nghệ lần đầu có mặt trên thế giới
>> Honda bị phạt 70 triệu USD vì không báo cáo số người thiệt mạng
>> Honda City 2014: Đối thủ đáng gờm phân khúc B
>> Honda City 2014: Xin đừng là mưa đầu mùa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.