Ngắm chiếc Alfa Romeo 4C bản đặc biệt đầu tiên về VN

30/08/2015 05:14 GMT+7

Ngay trong những ngày cuối tháng 8, giới chơi xe Việt đã có một phen bất ngờ khi chứng kiến chiếc xe thể thao bản đặc biệt Alfa Romeo 4C Launch Edition màu đỏ cập bến Việt Nam.

Ngay trong những ngày cuối tháng 8, giới chơi xe Việt đã có một phen bất ngờ khi chứng kiến chiếc xe thể thao bản đặc biệt Alfa Romeo 4C Launch Edition màu đỏ cập bến Việt Nam.

>> Chồng sắp cưới của Midu phân trần vụ Ferrari húc bay trụ đèn
>> Báo nước ngoài tiếc thương hơn trăm siêu xe phủ bụi ở VN
>> Siêu xe Huracan màu độc bất ngờ xuất hiện trên phố Sài Gòn

Chỉ trong những ngày cuối tháng 8, giới mê xe Việt Nam đã phải “mắt tròn mắt dẹt” trước sự xuất hiện bất ngờ của chiếc xe thể thao Alfa Romeo 4C Launch Edition lần đầu cập bến Việt Nam, kế đến là siêu xe Lamborghini Huracan thứ 3 với màu vàng tươi cũng góp mặt. Được biết cả hai mẫu xe này đều thuộc sở hữu của những thành viên trong VietnamTeam.

Phiên bản Romeo 4C Launch Edition mới về Việt Nam cũng “không phải dạng vừa” khi là phiên bản đặc biệt với số lượng sản xuất hạn chế chỉ 500 chiếc tại Mỹ. Các thị trường ngoài Mỹ cũng có thể sở hữu phiên bản này nhưng có đôi chút khác biệt và số lượng ít hơn. Cụ thể, thị trường châu Âu, Trung Đông có 400 chiếc và 100 chiếc dành cho các thị trường còn lại. Chiếc Alfa Romeo 4C Launch Edition về Việt Nam có số thứ tự 116/500.

Lần đầu tiên một chiếc Alfa Romeo 4C về Việt Nam

Là một mẫu xe thể thao đến từ Ý, Alfa Romeo 4C Launch Edition mang đậm phong cách thời trang Italia với những đường cong gợi cảm, cá tính và không sao chép thiết kế của bất kỳ mẫu xe nào. Phiên bản đặc biệt sở hữu nước sơn đỏ nổi bật cùng cụm đèn pha bi-xenon kết hợp công nghệ đèn LED độc đáo, 2 khe gió nhỏ ở vòm bánh trước và cụm ống xả kiểu xe đua phía sau. Ngoài ra, vật liệu carbon cũng được áp dụng rộng rãi hơn ở cánh gió sau, gương chiếu hậu. Hai bên thân xe nổi bật với bộ la zăng hợp kim đen18/19 inch trước/sau  hình cánh hoa.

Bên trong nội thất, xe lấy tông màu xám đen làm chủ đạo kết hợp cùng các chi tiết màu đỏ hai bên cửa và chỉ khâu viền trên ghế ngồi thể thao, vô lăng, cụm đồng hồ… Ngoài vật liệu da cao cấp, xe cũng sở hữu nhiều chi tiết trang trí làm từ sợi carbon.

Đây là chiếc xe thứ 116 trong số 500 chiếc bán ra tại Mỹ

Dưới nắp capô, người ta có thể ngạc nhiên khi Alfa Romeo 4C Launch Edition chỉ được trang bị động cơ Romeo 1750Tbi 4 xi lanh tăng áp dung tích 1,75 lít hoàn toàn trái ngược với ngoại hình “siêu xe” bên ngoài. Tuy nhiên động cơ này cũng không hề kém cỏi khi sản sinh công suất 237 mã lực, mô men xoắn 350 Nm. Khi kết hợp với hộp số ly hợp kép Alfa TCT 6 cấp xe có thể đạt vận tốc từ 0-100 km/giờ trong 4,1 giây, tốc độ tối đa 257 km/giờ. Sự nhanh nhẹn của xe một phần đến từ công nghệ tối ưu tăng tốc Launch Control, chế độ đua cũng như trọng lượng chỉ 1.050 kg.

Alfa Romeo 4C Launch Edition là mẫu xe đầu tiên thuộc dòng xe thể thao về Việt Nam. Tại Mỹ xe có giá 68.400 USD, chỉ bằng ¼ giá bán của các siêu xe hiệu suất cao đến từ Lamborghini hay Ferrari.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.