Renault Megane chảy nhựa dưới nắng nóng

12/08/2015 05:35 GMT+7

Một chiếc xe Pháp tại Ý bất ngờ chảy nhựa dưới nắng nóng khiến chủ nhân phải sửng sốt, người xem kinh ngạc.

Một chiếc xe Pháp tại Ý bất ngờ chảy nhựa dưới nắng nóng khiến chủ nhân phải sửng sốt, người xem kinh ngạc.

Cảnh chiếc ô tô chảy nhựa trên phố được một du khách người Anh tên John Westbrook ghi lại khi đang tham quan thị trấn Caprle ở miền Bắc nước Ý. Được biết, vào thời điểm chiếc ô tô chảy nhựa, nhiệt độ ngoài trời rơi vào khoảng 38 độ C và chiếc xe trên đã đỗ song song với bờ biển trong vài ngày. Sự việc trên khiến Westbrook hết sức kinh ngạc và quyết định ghi hình lại bằng smartphone.

Nhiều bộ phận làm từ nhựa của chiếc Renault Megane bị chảy nhựa dưới nắng nóng

Từ video mà Westbrook ghi lại có thể thấy rõ phần nhựa ốp hông xe bị chảy rời khỏi xe còn trơ những lỗ ghim. Người ta không thể nhận ra tấm ốp hông trước đây, giờ nó chỉ là những miếng cao su “nấu dở” một phần chảy dài trên cánh cửa, phần còn lại nằm dưới mặt đường. Ngoài ra, phần ốp gương hậu cũng có dấu hiệu oằn và nhựa trên viền cửa, chóa đèn hậu, cản va xe cũng đang nhỏ xuống mặt đường.

Sau tất cả những gì đã chứng kiến trên chiếc Renault Megane, ông Westbrook kết luận: “Tôi nghĩ không nên tin tưởng vào xe Pháp”. Hiện tại, chưa có kết luận nào liên quan đến chiếc Megane bị chảy nhựa nhưng có thể những bộ phận trên đã được làm từ loại cao su dễ bị chảy nhựa khi gặp nhiệt độ cao.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.