Đã mắt với màn trình diễn mô tô mạo hiểm tại Đồng Nai

02/02/2015 10:45 GMT+7

“Ghìm cương” chiến mã KTM Duke 200 bằng những màn nhảy múa, đốt lốp, rồi drift xe… Stunter Rok Bagoros đã mang đến những giây phút “nghẹt thở” cho khách hàng trong ngày khai trương đại lý KTM Vườn Xoài (Đồng Nai).

“Ghìm cương” chiến mã KTM Duke 200 bằng màn nhảy múa, đốt lốp, rồi drift xe… Stunter Rok Bagoros đã mang đến những giây phút “nghẹt thở” cho khách hàng trong ngày khai trương đại lý KTM Vườn Xoài (Đồng Nai).

>> ‘Vũ điệu' mô tô mạo hiểm gây 'nghẹt thở' tại Sài Gòn
>> ‘Thót tim’ với màn trình diễn ô tô của Russ Swift
>> Cầm cương 'chiến mã' Sportbike KTM RC 390

Màn xuất hiện của tay lái chuyên biểu diễn mô tô mạo hiểm - Rok Bagoros đã thực sự hâm nóng buổi lễ khai trương đại lý mới của thương hiệu mô tô KTM tại Vườn Xoài, Đồng Nai.

Bằng kỹ năng điêu luyện của bản thân, Rok Bagoros đã thực sự thuần phục được “chiến mã” KTM Duke 200. Xuất hiện bằng màn drift xe khá thú vị, tay lái người Slovakia đã khiến người xem không khỏi bất ngờ với những pha xử lý chính xác, uyển chuyển dù mặt sân khá trơn.


Một màn trình diễn quen thuộc của tay lái Rok Bagoros trên “chiến mã” KTM Duke 200


Chưa dừng lại ở đó, Rok Bagoros tiếp tục làm khá giả thót tim với những pha bốc đầu, đảo chân rồi đốt lốp…tạo ra những làn khói trắng khét lẹt từ bánh xe. Thế nhưng hấp dẫn nhất có lẻ là màn “bay nhảy” của tay lái này trên lưng ngựa sắt KTM Duke 200. Khả năng kết hợp giữa côn tay, phanh và làm chủ tay ga đã giúp Rok Bagoros khá tự tin trong từng động tác biểu diễn của mình.

Đây là lần đầu tiên Stunter Rok Bagoros đặt chân đến Việt Nam để làm “mãn nhãn” người hâm mộ nói chung và những ai có chung niềm đam mê với bộ môn Stunt đang dần được hình thành và phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây.


Nhiều khán giả phải thót tim khi chứng kiến những màn trình diễn của tay lái Rok Bagoros


Cùng với màn biểu diễn của Stunter Rok Bagoros, nhân dịp này hãng mô tô đến từ nước Áo cũng đánh dấu bước phát triển mới tại thị trường Việt Nam, khi đưa vào hoạt động đại lý KTM Vườn Xoài. Đặt tại Biên Hoà, Đồng Nai đại lý mới này sẽ giúp khách hàng các tỉnh Đông Nam Bộ tiếp cận gần hơn với các sản phẩm của KTM như Duke 125, Duke 690, Adventure 1190 hay cặp đôi RC 200 và RC 390 vừa ra mắt tại Việt Nam.


KTM Vườn Xoài sẽ là nơi giúp khách hàng tiếp cận gần hơn với các mẫu xe mới nhất của KTM

Bên cạnh, việc trưng bày phân phối các phụ kiện liên quan đến mẫu xe KTM, đại lý mới tại Vườn Xoài còn đáp ứng các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa cho khách hàng… đang sử dụng các sản phẩm của KTM Việt Nam.
Bước vào thị trường mô tô Việt Nam hơn một năm qua, KTM được các tín đồ đam mê mô tô biết đến với thế mạnh là những mẫu xe thuộc phân khúc nhỏ phổ thông từ 200-1300 phân khối.

Ảnh Stunter Rok Bagoros trình diễn mô tô KTM Duke 200 tại Đồng Nai:


Bá Hùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.