Porsche liên tiếp trình làng các mẫu xe mới

14/11/2013 17:30 GMT+7

Vào ngày 19.11, Porsche sẽ cho ra mắt các mẫu xe mới lần lượt tại các triển lãm ôtô ở Los Angeles (Mỹ), Tokyo (Nhật) và Quảng Châu (Trung Quốc).

Vào ngày 19.11, Porsche sẽ cho ra mắt các mẫu xe mới lần lượt tại các triển lãm ôtô ở Los Angeles (Mỹ), Tokyo (Nhật) và Quảng Châu (Trung Quốc).

Điểm nổi bật của cuộc chạy đua tham gia các triển lãm ôtô quốc tế này là sự chuẩn bị của Porsche trong việc thâm nhập vào một phân khúc hoàn toàn mới. Dòng xe Macan tại triển lãm ô tô Los Angeles sẽ gióng chuông báo hiệu khởi đầu chính thức cho dòng xe SUV nhỏ mới.

Mẫu xe 911 Turbo Cabriolet cũng sẽ xuất hiện trước công chúng ở Los Angeles trong khi chiếc Panamera Turbo S và Turbo S Executive sẽ được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm ôtô Tokyo.

Cùng vào thời điểm đó, chiếc siêu xe thể thao 918 Spyder sẽ được ra mắt tại triển lãm ôtô ở Quảng Châu và ở Los Angeles.

Dòng xe Porsche Macan đến nay vẫn đang nằm trong tấm màn bí mật. Người ta cũng chỉ biết đến Macan qua vài hình ảnh "kín đáo" mà Porsche tiết lộ.

 
Dòng xe Porsche Macan đến nay vẫn đang nằm trong tấm màn bí mật

Các mẫu xe 911 Turbo Cabriolet và 911 Turbo S Cabriolet cũng sẽ được trình làng tại Los Angeles. Các mẫu xe mui mềm 911 Turbo này đều thể hiện sự năng động, hiệu suất và hiệu quả giống như trên các phiên bản mui cứng được giới thiệu cách đây vài tháng.

911 Turbo Cabriolet được trang bị động cơ 6 xi-lanh 3,8 lít với bộ tăng áp kép cung cấp 520 mã lực (383 kW) trong khi sức mạnh động cơ của 911 Turbo Cabriolet S là 560 mã lực (412 kW), tốc độ tối đa của 911 Turbo Cabriolet và 911 Turbo Cabriolet S là 318 km/h.

Hai mẫu xe thuộc dòng Cabriolet này đều đạt con số tiêu thụ nhiên liệu lý tưởng dưới cột mốc 10 lít và hoàn toàn đáp ứng tiêu chuẩn của Châu Âu (NEDC), chỉ với 9.9 lít/100 km (tương đương 231 g/km CO2).

 
Mẫu Porsche 911 Turbo Cabriolet

Tại Tokyo, Porsche sẽ cho giới mộ điệu xe hơi thưởng thức một cuộc trình diễn ấn tượng và sang trọng. Tại sự kiện này, Porsche sẽ mang đến một mẫu xe mạnh nhất, nhanh nhất và sang trọng nhất của dòng xe Panamera, Panamera Turbo S: Với công suất 570 mã lực và tốc độ tối đa 310 km/h, cộng với một loạt các tính năng mở rộng vượt trội, chiếc Panamera Turbo S hứa hẹn khẳng định một vị thế đặc biệt trong phân khúc của mình.

 
Mẫu Porsche Panamera Turbo S

Và đây là cũng là lần đầu tiên, một phiên bản Executive của Panamera Turbo S với chiều dài cơ sở đã được rộng thêm 15 cm sẽ được sẽ được ra mắt.

 
Mẫu Porsche Panamera Turbo S Executive

Kim Lan
Ảnh: Porsche

>> Porsche giao 81.500 xe đến khách hàng trong 6 tháng đầu năm
>> Động cơ Porsche nhận giải thưởng "Động cơ của năm
>> Porsche tung phiên bản đặc biệt mừng dòng 911 tròn 50 tuổi
>> Ngắm chiếc Porsche Cayman đời mới đầu tiên tại Việt Nam
>> Porsche trình làng 911 Turbo đời 2014
>> Hoa hậu banh nỉ Sharapova làm đại sứ thương hiệu cho Porsche
>> Porsche Boxster và Cayman chuẩn bị về Việt Nam
>> Porsche lại “xé đường đua” châu Á
>> Bí mật của Porsche 911
>> Porsche "bán đắt như tôm tươi
>> Porsche 911 ra mắt mẫu GT3 mới
>> Porsche 918 Spyder khoe dáng trong tuyết lạnh
>> Porsche ra mắt Panamera Platinum cực độc
>> Porsche Cayman: Nhẹ hơn, thấp hơn và linh hoạt hơn
>> Porsche Cayman 2014 có giá từ 52.000 USD

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.