Top 10 xe được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2015

22/12/2015 19:09 GMT+7

Nếu bạn tự hỏi trong năm qua mẫu xe nào được người tiêu dùng quan tâm tìm kiếm nhiều nhất tại Mỹ thì danh sách dưới đây là câu trả lời.

Nếu bạn tự hỏi trong năm qua mẫu xe nào được người tiêu dùng quan tâm tìm kiếm nhiều nhất tại Mỹ thì danh sách dưới đây là câu trả lời.
Đâu là mẫu xe được tìm kiếm nhiều nhất torng năm 2015

Cứ mỗi dịp cuối năm người ta lại thống kê danh sách những từ khóa hot nhất thông qua công cụ tìm kiếm Google. Và nếu bạn muốn biết người tiêu dùng Mỹ quan tâm mẫu xe nào nhất trong năm 2015 thì danh sách dưới đây là câu trả lời:

1.       Chevrolet Malibu 2016

2.       Chevrolet Silverado 2016

3.       Toyota Tacoma 2016

4.       Chevrolet Camaro

5.       Honda HR-V

6.       Fiat 500X

7.       Jeep Renegade

8.       Chevrolet Colorado

9.       Lexus NX

10.     Hyundai Tucson

Có thể thấy rõ trong bảng xếp hạng tìm kiếm liên quan đến xe hơi nhiều nhất tại Mỹ có khá nhiều mẫu xe được người tiêu dùng Việt quan tâm như: Honda HR-V, Lexus NX, Hyundai Tucson hay Chevrolet Colorado hoặc mẫu xe thể thao Camaro. Cũng trong bảng xếp hạng, không khó để nhận ra sự vắng mặt của mẫu sedan được ưa chuộng tại Mỹ và Việt Nam là Toyota Camry.

4 trong 10 từ khóa xe hơi tìm kiếm nhiều nhất đến từ Chevrolet

Thay vào đó, bảng danh sách có sự thống trị của 4 trong 10 mẫu đến từ thương hiệu Chevrollet của General Motors (GM). Mặc dù không đạt được nhiều thành công và khá mờ nhạt tại Việt Nam nhưng Chevrolet là thương hiệu khá mạnh tại Mỹ với những mẫu xe bán chạy như Silverado, Colorado hay Malibu…

Ngoài ra, hai mẫu xe crossover cỡ nhỏ đại diện cho phân khúc bình dân và hạng sang đến từ Nhật là Honda HR-V và Lexus NX cũng chứng minh cho kỳ vọng của giới phân tích về hai chiếc xe này và xu hướng chuyển dần sang crossover của người tiêu dùng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.