Lexus RX thế hệ mới sắp ra mắt: lớn hơn, 7 chỗ ngồi

30/12/2014 23:05 GMT+7

Một nguồn tin vừa tiết lộ rằng, Lexus có thể sẽ ra mắt chiếc crossover RX thế hệ mới tại triển lãm Detroit Motor Show 2015 sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 25.1 tại Mỹ.

Một nguồn tin vừa tiết lộ rằng, Lexus có thể sẽ ra mắt chiếc crossover RX thế hệ mới tại triển lãm Detroit Motor Show 2015 sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 25.1 tại Mỹ.

>> Dưới 30.000 USD không thể là Lexus
>> Lexus và toan tính mới ở phân khúc SUV

Theo nhiều nguồn tin, thế hệ thứ tư của Lexus RX sẽ có kích thước lớn hơn so với thế hệ cũ nhằm tránh ảnh hưởng tới chiếc NX mới được giới thiệu. Với kích thước lớn hơn, RX thế hệ mới có đủ không gian rộng rãi cho 7 người ngồi với 3 hàng ghế dưới phiên bản tùy chọn.

Đây không phải là lần đầu tiên thông tin về mẫu xe RX 7 chỗ được tiết lộ, trước đây đã có thông tin Lexus đang cân nhắc sản xuất một chiếc crossover 7 chỗ và RX là mẫu xe được chọn. Nếu những thông tin trên xác thực, đây sẽ là lần đầu tiên mẫu RX được trang bị 3 hàng ghế đúng như mong đợi của nhiều khách hàng.


Lexus RX thế hệ mới sẽ có kích thước lớn hơn với 3 hàng ghế, 7 chỗ ngồi

Dự kiến, Lexus RX thế hệ thứ tư sẽ sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của hãng xe Nhật với lưới tản nhiệt lớn và những chi tiết sắc nét hai bên. RX thế hệ mới tiếp tục được trang bị động cơ V6 và hệ thống truyền động hybrid xăng-điện Rất có thể động cơ tăng áp 4 xy lanh 3.0 lít trên NX sẽ được trang bị trên một phiên bản RX thế hệ mới. Hệ thống dẫn động bánh trước vẫn là trang bị tiêu chuẩn, khách hàng có thêm tùy chọn dẫn động 4 bánh.

Đức Cảnh
Ảnh: Lexus

>> Lexus khơi dậy đam mê với mẫu concept LF-LC
>> Lexus GX460 2015 có giá bán 3,766 tỉ đồng tại Việt Nam
>> Lexus ra mắt RX 450h Advanced
>> Lexus khởi động dây chuyền sản xuất NX tại Nhật
>> Nhường bước' đối thủ, Lexus khai tử IS F
>> Lexus LX ‘chán xăng, thèm diesel’
>> Infiniti QX80 - Lexus LX570: ‘Kẻ tám lạng, người nửa cân’
>> Lexus NX chính thức lộ diện
>> Lexus LF-NX sắp ra mắt tại Beijing Auto Show
>> Lexus RC F 'trẻ khỏe' hơn với gói độ carbon

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.