Volkswagen ra mắt Tiguan 2018, thêm hàng ghế thứ 3

13/01/2017 11:13 GMT+7

Phiên bản Tiguan 2018 dành riêng cho thị trường Mỹ có chiều dài cơ sở lớn hơn mang lại không gian rộng rãi hơn hẳn cùng tùy chọn hàng ghế thứ 3.

Phiên bản Tiguan 2018 dành riêng cho thị trường Mỹ có chiều dài cơ sở lớn hơn mang lại không gian rộng rãi hơn hẳn cùng tùy chọn hàng ghế thứ 3.

>> Volkswagen Tiguan Allspace 7 chỗ, đối thủ mới của Hyundai SantaFe
>> Người Mỹ chơi lầy, lột sạch đồ mới trả xe cho Volkswagen
>> Volkswagen thiệt hại thêm 1 tỉ USD vì gian lận khí thải

Volkswagen Tiguan 2018 sử dụng chung nền tảng khung gầm MQB với người anh em SUV cỡ lớn Atlas hoàn toàn mới với chiều dài tăng 272 mm đạt 4.704 mm so với thế hệ cũ, giúp cơi nới diện tích khoang lành lý lên 57%. Ngoài ra, trục cơ sở xe cũng dài hơn 112 mm so với nguyên mẫu bán tại châu Âu. Nhờ đó, nó đủ không gian để lắp thêm hàng ghế thứ 3 để chở 7 người hoặc 5 chỗ rộng rãi nhờ hàng ghế thứ 2 có thể trượt dọc lên xuống.

Volkswagen Tiguan 2018 dành cho thị trường Mỹ có 7 chỗ ngồi

Dưới nắp capô xe là khối động cơ TSSI dung tích 2.0 lít tăng áp cho công suất 184 mã lực, mô men xoắn 300 Nm kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp. Phiên bản tiêu chuẩn của xe sử dụng dẫn động cầu trước với 3 hàng ghế đầy đủ. Khách hàng có thể trả thêm tiền để sở hữu phiên bản dẫn động 4 bánh toàn thời gian tích hợp sẵn 4 chế độ vận hành tối ưu cho từng điều kiện địa hình. Tuy nhiên, với biến thể dẫn động 4 bánh mặc định chỉ có 2 hàng ghế, nếu muốn có thêm hàng ghế thứ 3 khách hàng phải bỏ thêm tiền.

Tiguan 2018 hướng đến các gia đình với nhu cầu đa dạng

Về thiết kế, Tiguan 2018 cho thị trường Mỹ vẫn giữ nguyên triết lý thiết kế của Volkswagen nhưng các đường nét được chăm chút cho cảm giác tinh tế và mạnh mẽ hơn. Nội thất xe không có thay đổi nhiều về thiết kế nhưng vẫn được cải tiến cho cảm giác cao cấp hơn. Đặc biệt, lần đầu tiên hệ thống giải trí Car-Net mới nhất của Volkswagen được trang bị trên mẫu xe này kết hợp cùng camera lùi làm tiêu chuẩn.

Nội thất Tiguan 2018 mang đậm phong cách Volkswagen

Những tính năng an toàn có thể kể đến như hỗ trợ duy trì làn đường, giám sát điểm mù, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp khi phát hiện người đi bộ băng qua đường. Hiện giá bán của Volkswagen Tiguan 2018 vẫn chưa được tiết lộ, xe hứa hẹn sẽ cùng tân binh Atlas mở rộng phân khúc SUV tại thị trường Mỹ. Ở Việt Nam, Volkswagen Tiguan cũng đang bán chính hãng phiên bản 2015 theo đường nhập khẩu nguyên chiếc với giá 1,29 tỉ đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.