Toyota đồng loạt giới thiệu Innova bản đặc biệt và Fortuner 4x4 AT

06/01/2015 23:25 GMT+7

Toyota Ấn Độ vừa ra mắt Innova phiên bản sản xuất giới hạn nhân kỷ niệm 10 năm gia nhập thị trường này. Ngoài ra, chiếc Fortuner 4x4 AT mới cũng được giới thiệu.

Toyota Ấn Độ vừa ra mắt Innova phiên bản sản xuất giới hạn nhân kỷ niệm 10 năm gia nhập thị trường này. Ngoài ra, chiếc Fortuner 4x4 AT mới cũng được giới thiệu.

>> Toyota Mirai: xe thương mại chạy nhiên liệu hydro đầu tiên
>> Công nghệ an toàn mới Toyota Safety Sense áp dụng từ năm 2015

Có mặt tại thị trường Ấn Độ từ năm 2005, trong vòng 10 năm Innova đã nhanh chóng phủ sóng khắp đường phố nước này dù có giá bán cao hơn so với các đối thủ. Innova Limited Edition chỉ có mặt trên phiên bản GX với hai tùy chọn động cơ diesel BS III và BS IV. Xe có hai màu Bạc và Đồng, cả hai màu sơn đều không được trang bị cho bản tiêu chuẩn.


Innova phiên bản giới hạn

So với phiên bản thường, Innova Limited Edition có thêm khác biệt ở đường viền mạ crôm chạy dọc hai bên hông xe và bên dưới cụm đèn pha, đèn hậu. Nội thất bên trong xe bổ sung thêm màn hình cảm ứng, âm thanh stereo. Innova GX phiên bản giới hạn có sẵn hai lựa chọn 7 chỗ và 8 chỗ ngồi.

Ngoài phiên bản Innova Limited Edition, Toyota Ấn Độ còn ra mắt chiếc SUV Fortuner 4x4 AT mới. Đây là phiên bản cao cấp nhất của Fortuner với hộp số tự động, động cơ diesel tăng áp 4 xy lanh dung tích 3.0 lít cho công suất 171 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô men xoắn 141 Nm tại 3.400 vòng/phút.


Toyota Fortuner 4x4 AT mới

Phiên bản Fortuner 4x4 AT còn được thay đổi ở thiết kế với la zăng hợp kim xám, cụm đèn pha, đèn hậu và đèn sương mù được thiết kế lại. Bên trong nội thất là tông màu đen, màn hình cảm ứng, âm thanh stereo, định vị vệ tinh, nhận dạng giọng nói…

Ông N Raja, đại diện bộ phận tiếp thị, bán hàng của Toyota Ấn Độ chia sẻ: “Innova và Fortuner là hai sản phẩm rất thành công và dẫn đầu xu hướng ngành công nghiệp ô tô Ấn Độ. Việc Innova kỷ niệm 10 năm kinh doanh tại đây là một khoảnh khắc tự hào của Toyota trong suốt hành trình một thập kỷ qua”.


Những thay đổi trên Fortuner 4x4 AT mới

Không chỉ Ấn Độ, bộ đôi Innova và Fortuner còn hoành hành trên bảng xếp hạng doanh số tại nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam. Hai dòng xe này luôn đứng trong top 10 xe bán chạy tại Việt Nam trong những năm gần đây.

Phong Trần
Ảnh:
Toyota

>> 95 đại lý Toyota tại Trung Quốc có thể đóng cửa
>> Toyota FCV chạy nhiên liệu hydro bán ra thị trường từ tháng 12.2014
>> Toyota mang Camry ‘cạnh tranh’ với Lamborghini, Ferrari
>> Toyota Altis 2014 giá từ 757 triệu đồng
>> Toyota ‘hồi sinh’ huyền thoại Land Cruiser 70
>> Ford lên kế hoạch 'hất cẳng' Toyota Prius
>> Hyundai ‘dọa’ Toyota Prius
>> Toyota Yaris 2014: chiếc hatchback đậm ‘chất’ thành thị
>> Thủ tướng Nhật Bản cầm lái Toyota FCV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.