Cảnh báo: Tay không mở cốp Honda SH chưa tới 3 giây

13/09/2015 20:25 GMT+7

Không cần dùng chìa khóa, chỉ với tay không người ta đã có thể “hack” cốp xe Honda SH và lấy đi nhiều đồ giá trị nếu có.

Không cần dùng chìa khóa, chỉ với tay không người ta đã có thể “hack” cốp xe Honda SH và lấy đi nhiều đồ giá trị nếu có.

>> Honda SH mới nâng cấp khóa tăng giá cả triệu đồng
>> Đập thùng Honda SH 300i 2016 đầu tiên về Việt Nam

Clip vừa được diễn đàn Tinhte đăng tải cho thấy chiếc Honda SH đời 2010 đến 2012 nhập khẩu từ Ý có thể dễ dàng bị “hack” cốp bằng tay không. Đây có thể nói là cách mở cốp xe không cần chìa khóa đơn giản nhất hiện nay khi chỉ cần bàn tay không quá to và biết vị trí dây mở yên ngay gần cổ xe. Có thể nói, bất kỳ ai cũng có thể mở khóa Honda SH đời cũ này chỉ cần được hướng dẫn qua “vài đường” cơ bản.

Cách mở cốp xe Honda SH trước đây mất nhiều thời gian, dễ gây chú ý và không thực sự hiệu quả

Thủ thuật này tận dụng khe hở giữa yếm xe và cổ xe trên mẫu SH đời cũ nhập khẩu này. Vị trí dây nối từ công tắc mở đến cốp xe khá gần khe hởn nên người ta chỉ cần đưa được nửa bàn tay vào là có thể kéo được dây khiến ổ khóa cốp tự động bật mở. Thậm chí, thao tác trên có thể thực hiện ngay tại bãi đỗ xe mà ít gây chú ý không giống kiểu mở cốp cần một người vạch yên sau và một người thò tay lấy đồ như trước đây.

Giờ đây thủ thuật này nhanh nhẹn hơn nhiều

Rất may mắn là cách mở cốp trên chỉ có tác dụng đối với những mẫu Honda SH nhập khẩu đời 2010 đến 2012, bắt đầu từ đời 2013 trở đi Honda đã khắc phục lỗi thiết kế kể trên. Tuy nhiên, người dùng cũng không nên chủ quan bởi Honda SH cũng như nhiều loại xe ga cốp rộng luôn là mục tiêu của những tên đạo chích nhiều “mánh” khiến đồ trong cốp xe của bạn có thể “không cánh mà bay” bất cứ lúc nào, thậm chí là mất nguyên cả xe với hàng loạt giấy tờ quan trọng bên trong.

Cách tốt nhất là hãy mang theo những món đồ giá trị bên người khi rời khỏi xe đồng thời luôn để xe trong tầm mắt của nhiều người khác.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.