Chọn sedan hạng D với túi tiền 1 đến 1,4 tỉ đồng

29/08/2016 05:15 GMT+7

Muốn sắm xế hộp với số tiền từ 1 đến 1,4 tỉ đồng, người tiêu dùng Việt có vô vàn lựa chọn từ dòng SUV 5 chỗ, 7 chỗ cho tới những chiếc sedan cỡ trung sang trọng.

Muốn sắm xế hộp với số tiền từ 1 đến 1,4 tỉ đồng, người tiêu dùng Việt có vô vàn lựa chọn từ dòng SUV 5 chỗ, 7 chỗ cho tới những chiếc sedan cỡ trung sang trọng.

Không được đánh giá cao về tính đa dụng như xe SUV, nhưng dòng sedan lại đem đến những trải nghiệm thoải mái, tiện ích bên trong cùng kiểu dáng lịch lãm thể hiện đẳng cấp của chủ nhân. Với điều kiện tài chính cho phép tầm 1 - 1,4 tỉ đồng, những chiếc sedan hạng D là lựa chọn ưa thích của đối tượng doanh nghiệp, doanh nhân và gia đình trẻ. Bên cạnh cái tên truyền thống Toyota Camry, người Việt có thể cân nhắc một vài cái tên nổi bật khác như Mazda6, Hyundai Sonata, Kia Optima hay Nissan Teana bản 2.5SL.

Toyota Camry: 1,122 - 1,414 tỉ đồng

Sau gần 15 năm chinh chiến, Toyota Camry đã khẳng định được vị trí vững chắc trên thị trường Việt, thậm chí còn được coi như “độc cô cầu bại” của phân khúc dù đã có nhiều cái tên mới xuất hiện. Camry thế hệ mới được giới thiệu vào tháng 4.2015 với ngoại hình trẻ trung hơn cùng nhiều nâng cấp tiện ích đáng giá lại càng trở nên hấp dẫn, thể hiện rõ qua doanh số vượt trội gần 6.000 xe bán ra chỉ khoảng hơn 1 năm ra mắt.
Toyota Camry đang là cái tên được yêu thích nhất phân khúc hạng D
Vẻ ngoài của Camry gây ấn tượng bằng phong cách hiện đại hơn, nhưng vẫn giữ lại những đường nét vững chãi lịch lãm vốn có. Nội thất chiếc xe cũng được “trẻ hóa”, không gian nội thất rộng rãi đem đến sự thoải mái cho tất cả hành khách trên xe. Toyota cũng biết cách “lấy lòng” doanh nhân thành đạt nhờ đặc biệt chú trọng đến tiện nghi cho hàng ghế sau. Ba phiên bản 2.0E, 2.5G và 2.5Q đều trang bị hộp số tự động 6 cấp mới sang số nhẹ nhàng. Hệ thống treo và giảm xóc cũng được cải thiện cho cảm giác êm ái và ổn định hơn.

Mazda6: 965 triệu đồng - 1,119 tỉ đồng

Tuy vẫn đang phải bám đuổi Camry, nhưng cái tên Mazda6 đã trở thành một đối trọng nặng ký, khiến người mua phải phân vân cân nhắc. Ngôn ngữ thiết kế KODO đã mang đến cho mẫu sedan diện mạo cuốn hút, đậm chất thể thao năng động mà không kém phần mượt mà, tạo được thiện cảm đối với cả hai phái nam nữ. Khoang nội thất khá đơn giản với ít nút bấm, điểm nhấn đến từ một số chi tiết ốp kim loại, nhựa bóng góp phần làm nổi bật phong cách sang trọng.
Mazda6 không ngừng bám đuổi cái tên truyền thống Toyota Camry
Mazda6 còn được đánh giá cao bởi tiện ích bên trong, nổi bật như hệ thống giải trí DVD, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cửa sổ trời… Cả hai phiên bản 2.0AT và 2.5AT đều trang bị động cơ công nghệ SkyActiv, phun nhiên liệu trực tiếp kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và dẫn động cầu trước giúp tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn 10% nhưng vẫn đảm bảo tính năng vận hành cùng cảm giác lái.

Hyundai Sonata: 999 triệu đồng

Không có được ưu thế về thương hiệu, Hyundai Sonata đang từng bước chinh phục thị trường Việt giá trị thực mang lại cho khách hàng. Thừa hưởng triết lý thiết kế “Điêu khắc dòng chảy 2.0”, Sonata hiện tại mang trong mình những đường nét cứng cáp, dứt khoát và đơn giản hơn thay vì nhiều đường cong uốn lượn như trước. Điểm nhấn từ các chi tiết tạo hình tỉ mỉ cùng các trang bị hiện đại tạo nên dáng vẻ sang trọng và thanh lịch cho chiếc sedan.
Hyundai Sonata thua kém về thương hiệu, nhưng gây ấn tượng bằng chất lượng 
Mẫu xe đến từ Hàn Quốc tỏ ra vượt trội về hệ thống trang bị nội thất, nổi trội nhất chính là cửa sổ trời toàn cảnh panorama kéo dài tới gần đuôi xe giúp khoang nội thất có cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn. Bên cạnh đó là hệ thống đa phương tiện đem lại không gian giải trí chất lượng cao, điều hòa tự động 2 vùng, chức năng mở cốp thông minh, cửa gió hàng ghế sau, chìa khóa thông minh… xứng đáng với số tiền mà người mua bỏ ra.

KIA Optima: 958 triệu đồng

Thương hiệu KIA vốn gắn liền với những mẫu xe phổ thông giá rẻ, nhưng hãng xe Hàn không muốn giữ mãi hình ảnh đó. Sự xuất hiện của Optima chính là bước ngoặt đánh dấu quá trình chuyển mình của KIA. Phong cách mới mẻ, hiện đại của Optima đã thổi một luồng gió mới tạo nên sức bật cho KIA trên nhiều thị trường. Cũng như “người anh em” Sonata, Kia Optima được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam với mức giá hấp dẫn hơn hẳn các đối thủ từ Nhật Bản.
KIA Optima đem đến hình ảnh mới khác biệt cho hãng xe bình dân KIA
Thay vì phong cách lịch lãm thường thấy của dòng xe hạng D, Optima chọn phong cách trẻ trung và thể thao làm chủ đạo. Những điểm nhấn tinh tế và thanh lịch đặc trưng đậm chất Âu châu cũng tạo nên khác biệt cho chiếc xe. Trái ngược với bên ngoài, nội thất của Optima hướng tới tính thực dụng nhằm đem đến sự thoải mái tối đa cho người dùng. Trên chiếc sedan hạng trung này còn có một loạt chức năng hỗ trợ điều khiển cao cấp như hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control, điều khiển ga tự động, khởi động thông minh…

Nissan Teana 2.5SL: 1,3 tỉ đồng

Sau khi thuế tiêu thụ đặc biêt (TTĐB) mới có hiệu lực từ ngày 1.7, Nissan đã thay đổi giá một số mẫu xe, đáng chú ý nhất là mẫu sedan hạng D Teana với phiên bản 2.5SL giảm giá từ 1,4 xuống còn 1,3 tỉ đồng. Tuy là xe Nhật nhưng Teana lại mang dáng vẻ trang nhã theo phong cách châu Âu, đồng thời cũng rất cuốn hút nhờ ứng dụng triết lý thiết kế mới được xây dựng trên nền tảng của thương hiệu xe sang Infiniti.
Nisan Teana 2.5SL giảm giá 100 triệu sau khi thuế tiêu thụ đặc biệt mới có hiệu lực từ ngày 1.7.2016
Bước vào bên trong khoang lái, Teana mang đến cho người dùng những trải nghiệm không thua kém các dòng xe sang, từ những chất liệu cao cấp cách âm tốt như da, nhựa mềm cho tới hệ thống tiện nghi hiện đại gồm: Cửa sổ trời toàn cảnh, ghế ngồi chỉnh điện có chức năng sưởi, ghế sau gập 60:40, gương chiếu hậu tự động điều chỉnh độ sáng lóa, chìa khóa thông minh có nút báo động, khởi động Start/Stop, màn hình 4 inch hiệu ứng 3D, hệ thống âm thanh 9 loa BOSE, kết nối USB/AUX/Bluetooth…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.