Chủ xe MINI đổ nhầm 5 lít nước rửa kính vào động cơ

27/07/2017 12:38 GMT+7

Tự thay nước rửa kính, người phụ nữ sở hữu chiếc MINI tại Pháp đã vô tình phá hỏng chiếc xe của mình khi đổ nhầm 5 lít nước rửa kính vào động cơ.

Tự tay thay dầu máy hay một số dung dịch như nước rửa kính trên ô tô được xem là công việc không quá khó với những người sử dụng ô tô. Tuy nhiên, đôi lúc sự bất cẩn, thiếu tập trung cũng có thể dẫn đến những hậu quả nặng nề.
Mới đây, một người phụ nữ sở hữu xe MINI tại Pháp đã gây xôn xao trang mạng xã hội của một câu lạc bộ BMW - MINI, khi chia sẻ hình ảnh về động cơ bị trên chiếc xe của cô bị hư hỏng nặng.
Hình ảnh bên trong động cơ chiếc MINI bị đổ nhầm dung dịch nước rửa kính
Theo nữ chủ nhân của chiếc MINI, khi phát hiện nước rửa kính trên xe cạn, cô đã mua dung dịch nước rửa kính về nhà để tự tay châm thêm cho xe.
Tuy nhiên, sau khi châm nước rửa kính và khởi động xe, người phụ nữ này phát hiện khói xanh thoát ra từ ống xả, nên đã mang xe tới xưởng cho thợ kiểm tra. Qua kiểm tra, thợ sửa chữa phát hiện một chất như bùn đặc ngập trong động cơ xe. Được biết, nguyên nhân xuất phát từ việc chủ nhân của chiếc MINI đã đổ nhầm 5 lít nước rửa kính vào động cơ. Dầu nhớt trong động cơ và dung dịch rửa kính chắn gió đã trộn vào nhau tạo thành một chất như bùn đặc.
Phần bùn chảy ra dưới động cơ xe
Hiện tại, xưởng sửa chữa chiếc xe này đang tìm cách “cứu” khối động cơ trên MINI, tuy nhiên nhiều khả năng chủ nhân của xe phải chấp nhận thay thế động cơ mới do hậu quả quá nặng nề. Đây được xem làm bài học cho những người sử dụng ô tô trong việc trang bị những kiến thức về việc sử dụng và thay thế một số chi tiết trên chiếc “xế hộp” của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.