Dịch vụ chăm sóc xe hơi tận nhà

11/12/2015 06:04 GMT+7

Công việc thường ngày bận rộn, trong khi việc bảo trì định kỳ cho xe hơi khá “vất vả”, mất thời gian. Đó là lý do khiến dịch vụ chăm sóc xe hơi tận nơi được nhiều trung tâm mở ra.

Công việc thường ngày bận rộn, trong khi việc bảo trì định kỳ cho xe hơi khá “vất vả”, mất thời gian. Đó là lý do khiến dịch vụ chăm sóc xe hơi tận nơi được nhiều trung tâm mở ra.

 Tư vấn: Dịch vụ chăm sóc xe hơi tận nhà
Chỉ cần gọi điện thoại đăng ký 1 lần, đúng ngày giờ, trung tâm sẽ cử nhân viên đến nhà hoặc cơ quan để vệ sinh, làm sạch xe, tra dầu máy, đánh bóng… Trong thời gian chủ xe đang làm việc tại văn phòng thì xe được chăm sóc, tẩy rửa rất nhanh chóng và tiện lợi, chủ xe tiết kiệm nhiều thời gian vì không cần lái xe đến xưởng, chờ đợi.
Thời gian chăm sóc một chiếc xe từ 3 - 4 giờ, bao gồm 10 bước với 3 công đoạn như dọn, dưỡng và khử mùi sinh học. Dọn xe gồm: Dọn đồ, hút bụi, vệ sinh lọc gió điều hòa, sấy dàn lạnh, làm sạch trần nỉ, táp lô, chi tiết nhựa trong xe. Nhân viên sẽ vệ sinh ghế nỉ, ghế da và các chi tiết bằng da trước, sau đó giặt thảm, tẩy rửa sàn xe, cốt sau của xe, cửa đi, khe cửa, các chi tiết nhỏ như bản lề và chốt cửa xe… Dọn xe bao gồm cả vệ sinh làm trong kính xe.
Nhân viên vệ sinh sẽ đến bảo dưỡng chống lão hóa các chi tiết bằng cao su, roăng cửa, bảo dưỡng nhựa trong xe hơi. Phần dễ bị bẩn nhất và dễ nhìn thấy nhất trong xe hơi là táp lô, dịch vụ chăm sóc sẽ đến làm sạch, phủ bóng, chống bám bụi cho bộ phận này, khiến khu vực dễ nhìn thấy luôn sạch sẽ và bóng loáng.
Trong gói chăm sóc xe tận nơi còn có thêm xịt khử mùi nội thất bằng công nghệ sinh học, đảm bảo xe không có mùi lạ, không gây khó chịu cho người lái xe.
Các trung tâm có dịch vụ này như: Trung tâm chăm sóc xe hơi Johnnypro (TP.HCM), Trung tâm chăm sóc xe hơi S77…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.