[VIDEO] Hướng dẫn lắp đặt camera hành trình cơ bản trên xe hơi

Camera hành trình đang dần trở thành phụ kiện không thể thiếu trên xe hơi, clip dưới đây do Thanh Niên thực hiện sẽ hướng dẫn cách lắp đặt cơ bản cũng như một số tính năng chính của camera hành trình.

Camera hành trình đang dần trở thành phụ kiện không thể thiếu trên xe hơi, clip dưới đây do Thanh Niên thực hiện sẽ hướng dẫn cách lắp đặt cơ bản cũng như một số tính năng chính của camera hành trình.

>> Xu hướng mới của camera hành trình trên xe hơi
>> Lên đại ngàn phố núi cùng Nissan NP300 Navara EL
>> Tài xế tử nạn vì tin tưởng khả năng tự lái của Tesla Model S

Video: Hướng dẫn lắp đặt camera hành trình cơ bản trên xe hơi

Camera hành trình đang dần trở thành xu thế của các bác tài khi đóng vai trò như một nhân chứng sống khi xảy ra va chạm giúp việc giải quyết rõ ràng, nhanh chóng. Nó ngày càng được tài xế Việt quan tâm bởi đặc thù giao thông đông đúc, thiếu trật tự rất dễ xảy ra va chạm với những tranh cãi không hồi kết.

Tùy giá bán mà vai trò của camera hành trình càng được nâng cao. Ví như với những dòng cao cấp đắt tiền chúng ta sẽ có GPS giúp xác định vị trí của cảnh quay trong video có vai trò quan trọng khi “làm chứng” nếu xảy ra sự cố như va chạm hay bị “tuýt còi”. Ngoài ra, trên những thiết bị cao cấp nhà sản xuất còn tích hợp nhiều tính năng như cảnh báo quá tốc độ, sai làn, va chạm, chế độ đỗ xe, theo dõi dung lượng ắc quy hay giám sát khi đỗ xe…

Việc lắp đặt camera hành trình trên xe hơi thực ra rất đơn giản và chỉ mất vài phút để thực hiện. Tuy nhiên, để đảm bảo tính thẩm mỹ về lâu về dài, nên đi dây ngầm bên trong thân xe tránh những rắc rối liên quan tới dây kết nối. Việc này có thể thực hiện tại các garage với chi phí không cao hoặc tự làm nếu như tìm hiểu kiến thức về xe hơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.