8 điểm mới trên Mitsubishi Xpander 2020 so với bản cũ

Đình Tuyên
Đình Tuyên
03/06/2020 10:43 GMT+7

Nhập khẩu từ Indonesia, bản nâng cấp Mitsubishi Xpander 2020 tiếp tục sử dụng động cơ xăng MIVEC 1.5 lít, trong khi thiết kế ngoại, nội thất có đến 8 điểm thay đổi, cùng giá bán cao hơn 10 triệu đồng so với bản cũ.

Tiếp nối Triton, Outlander hay Attrage... hãng xe Nhật Bản vừa tung ra thị trường bản nâng cấp của Mitsubishi Xpander – mẫu xe bán chạy nhất của Mitsubishi tại Việt Nam trong 2 năm trở lại đây.
Theo kế hoạch bán hàng của MMV, bước đầu các đại lý ủy quyền của hãng chỉ phân phối bản Mitsubishi Xpander số tự động (AT) với giá bán 630 triệu đồng. Căn cứ theo nhu cầu thị trường, MMV sẽ tiếp tục giới thiệu bản số sàn (MT) trong thời gian tới. So với mẫu cũ (bản AT), Mitsubishi Xpander AT 2020 có giá bán cao hơn 10 triệu đồng nhưng bù lại bản nâng cấp được sửa đổi bổ sung hàng loạt điểm mới về thiết kế, trang bị nội ngoại thất.
VIDEO: 8 điểm mới trên Mitsubishi Xpander 2020 so với bản cũ 
Với hàng loạt cải tiến, nâng cấp trong khi giá bán chỉ tăng 10 triệu đồng (đối với bản số tự động), Mitsubishi Xpander 2020 hứa hẹn sẽ tiếp tục hút khách và gặt hái thành công tại thị trường Việt Nam, đồng thời tạo áp lực cạnh tranh lên các đối thủ như Suzuki Ertiga hay Toyota Avanza
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.