Bé 2 tuổi sống sót thần kỳ sau khi bị 2 chiếc xe hơi đi qua

28/04/2017 14:52 GMT+7

Vừa qua, một bé 2 tuổi tại Tứ Xuyên, Trung Quốc đã sống sót thần kỳ sau khi bị 2 chiếc xe hơi chạy qua khi băng qua đường.

Camera giao thông tại một ngã tư thuộc thành phố Tứ Xuyên, Trung Quốc vừa ghi lại một tình huống giao thông hy hữu. Tại tuyến đường hai chiều, một bé gái khoảng 2 tuổi bất ngờ băng qua làn xe dừng đèn đỏ sang làn xe đang chạy. Do chạy băng qua 2 chiếc ô tô đang dừng nên dường như tài xế chạy SUV trắng đang nhập làn không để ý tới sự tồn tại của đứa trẻ bao gồm cả chiếc SUV chạy sát phía sau. Cả hai vẫn chậm rãi chạy qua bé gái mà không hề hay biết cho tới khi có sự kêu cứu của người thân.

Video: Bé 2 tuổi thoát chết thần kỳ giữa làn xe - Nguồn: CCTV

Trong tình huống này, dường như bà của cô gái đã lơ là để bé gái tự ý tìm cách băng qua đường. Hậu quả là bị cả hai chiếc SUV chạy qua nhưng may mắn là cả hai đều sở hữu gầm cao và bé gái dường như đã kịp cúi xuống trước va chạm. Theo phía cảnh sát, bé gái sau đó đã được đưa đến bệnh viên và được xuất viện ngay hôm sau. Không có tổn thương nghiêm trọng về thể xác nhưng bé gái dường như đã quá sợ hãi sau tình huống trên.

Clip trên được coi là bài học dành cho các phụ huynh khi dẫn theo trẻ nhỏ tham gia giao thông nhất là khi đi bộ trên vỉa hè bởi một chút lơ là, sẩy tay có thể xảy ra hậu quả nghiêm trọng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.