Hai ô tô rượt đuổi, tạt đầu nhau như phim hành động ở Quảng Ninh

16/09/2020 17:20 GMT+7

Bất chấp nguy hiểm cho chính mình và những người tham gia giao thông khác, hai ô tô liên tục rượt đuổi, tạt đầu và thậm chí va chạm nhau ngay trên cầu khiến nhiều người một phen thảng thốt.

Một đoan video ghi lại những hình ảnh nói trên vừa được đăng tải trên các diễn đàn, hội nhóm facebook và đang nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng.
Theo một số người đăng tải và chia sẻ đoạn video, vụ việc xảy ra tại khu vực cầu Bãi Cháy (TP. Hạ Long, Quảng Ninh) vào sáng ngày 16.9.2020. Thời điểm này, hai xe gồm một ô tô bán tải hiệu Chevrolet và một ô tô SUV 7 chỗ hiệu Toyota khi di chuyển đến khu vực cầu Bãi Cháy, không rõ những người trên xe xảy ra mâu thuẫn gì những hai chiếc xe liên tục lạng lách “cà khịa” nhau.
Cụ thể, hình ảnh ghi lại từ camera của một ô tô di chuyển phía sau cho thấy, hai chiếc xe kể trên liên tục đánh võng qua lại trên cầu. Chiếc ô tô 7 chỗ chạy trước và bằng mọi cách cố cản đường, trong khi lái xe bán tải cố gắng vượt lên, bất chấp nguy hiểm cho những phương tiện khác, đặc biệt là xe máy.
Đỉnh điểm, khi gần qua hết cầu Bãi Cháy, chiếc SUV gần như nằm chắn ngang trên cầu, nhiều người trên xe mở cửa lao qua đập liên tục vào cửa kính ô tô bán tải. Ngay sau đó, người lái bán tải bất chấp đường hẹp đạp ga lao lên. Sau cú va chạm khá mạnh vào đuôi xe SUV 7 chỗ, chiếc bán tải vượt lên và chạy thoát.
Đáng chú ý, gần cuối đoạn video cũng ghi nhận sự xuất hiện của lực lượng CSGT đến giải quyết vụ việc, nhưng hiện vẫn chưa rõ hai chiếc ô tô có tiếp tục màn rượt đuổi kiểu phim hành động Hollywood hay không. Vụ việc đang được tiếp tục cập nhật.
Trên mạng xã hội, đoạn video khi đăng tải lập tức nhận được sự chú ý rất lớn từ cư dân mạng với gần 3.000 lượt “thích” và gần 2.000 lượt chia sẻ.
Bên cạnh một số bình luận mỉa mai, ví von hai lái xe đang “thi bài đường quanh co 100 điểm” đa phần “cư dân mạng” bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi lái xe coi thường pháp luật, coi thường tính mạng người khác của hai tài xế trong vụ việc. Nhiều người cho rằng những trường hợp lái xe như thế này, lực lượng chức năng cần nhanh chóng bắt giữ và xử phạt thật nghiêm minh, tránh gây nguy hiểm cho cộng đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.