Kẻ trộm lái Toyota Tundra lao vào cửa hàng súng

14/04/2017 09:19 GMT+7

Chiếc bán tải Toyota Tundra màu xanh do một nhóm kẻ trộm điều khiển lao thẳng vào cửa hàng súng Sunshine State Armory ở thành phố Zephyrhills, bang Florida, Mỹ và cướp đi nhiều vũ khí.

Đoạn video được hệ thống camera giám sát ghi lại cho thấy, chiếc Toyota Tundra bị đánh cắp, do một tên trộm điều khiển chạy với tốc độ cao, đâm xuyên cửa kính rồi lao thẳng vào cửa hàng bán súng. Ngay sau đó, 3 tên trộm khác trùm kín mặt cũng thuộc nhóm này đã nhanh chống đột nhập vào cửa hàng, đập phá tủ kín và lấy đi nhiều vũ khí.
Video: Chiếc Toyota Tundra do kẻ trộm điều khiển lao vào cửa hàng súng ở Florida
Chiếc Toyota Tundra sau đó lui ra khỏi cửa hành và trốn thoát. Đoạn video đăng tải cho thấy, vụ việc chỉ xảy ra trong 31 giây. Theo ABC News, hiện tại cảnh sát bang Florida đã xác định được danh tính của nhóm trộm cắp này và đang tiến hành điều tra. Đồng thời, cảnh sát cũng treo thưởng 2.500 USD cho những phát hiện và cung cấp thêm thông tin về nhóm trộm này để hỗ trợ việc điều tra.
Theo cảnh sát, chiếc Toyota Tundra của một công dân Mỹ đã bị nhóm trộm này đánh cắp và sử dụng để đột nhập cửa hàng súng. Tundra thuộc dòng xe bán tải cỡ lớn do Toyota sản xuất phân phối tại thị trường Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.