Kinh hoàng nữ tài xế lái ô tô tiến lùi loạn xạ, ‘đại náo’ đường phố

Đình Tuyên
Đình Tuyên
08/03/2021 19:11 GMT+7

Không rõ nữ tài xế đã vượt qua kì thi sát hạch lái xe bằng cách nào, tuy nhiên màn “đại náo” đường phố trong đoạn video thực sự khiến nhiều người chỉ biết…kêu trời.

Một đoạn video lan truyền nhanh trên mạng xã hội mới đây ghi lại cảnh tượng “rùng rợn” khi người phụ nữ lái ô tô liên tục đạp thúc chân ga, tiến lùi, va quệt “loạn xạ” khiến nhiều người một phen khiếp vía.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 8 giờ 20 phút ngày 8.3.2021, tại một ngõ lớn trên đường Dương Đình Nghệ (P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội).
Theo hình ảnh trích xuất từ camera hành trình gắn trên ô tô lưu thông phía sau, thời điểm nói trên, lượng xe cộ di chuyển trong ngõ khá đông. Một ô tô hiệu Ford màu đỏ, mang biển kiểm soát 29A-424.32, do người phụ nữ trung niên điều khiển đang dừng phía trước ô tô gắn camera hành trình.

Rất may ô tô do nữ tài xế điều khiển không đâm vào xe máy, nếu không hậu quả sẽ khó lương hơn

Lúc này, người phụ nữ có ý định lùi xe để quay đầu lại. Tuy nhiên, tính huống sau đó thực sự khiến nhiều người hoảng hốt khi tài xế này bất ngờ đạp mạnh chân ga (không rõ do đạp nhầm hay do cảm giác chân ga chưa tốt). Chiếc ô tô Ford giật lùi mạnh và va chạm vào xe gắn camera hành trình khiến người lái xe này chỉ biết thốt lên “ôi giời ơi”.
Chưa dừng lại ở đó, người phụ nữ này sau đó lại đạp mạnh ga cho xe vòng lên trước và đâm vào đuôi ít nhất 2 ô tô khác trước khi dừng hẳn. Rất may “ô tô điên” này không đâm vào xe máy và vụ việc cũng không gây thương vong về người.
Mặc dù vậy, đoạn video sau đó được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra “khiếp vía” với tình huống lái xe quá nguy hiểm của nữ tài xế.
Tài khoản Rồng Biển bình luận: “Em vái chị 3 vái ạ. Chị cất xe ở nhà cho bà con được bình yên”. Facebook Lý Minh Châu viết: “Em là nữ mà còn ối giồi ôi đây này. Lạy các mợ”.

Nhiều cư dân mạng bình luận bày tỏ sự "ngao ngán" trước kĩ năng lái xe của tài xế nữ trong đoạn video

Trong khi đó, nhiều người tỏ ra ngao ngán và không hiểu tại sao người phụ nữ trong đoạn video có thể tự tin lái xe ra đường, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Nick name Hoàng Huy đặt câu hỏi: “Cũng không thể hiểu nổi sao bà này dám ngồi lên và lái xe được nhỉ?”.
Tài khoản Quang Tô thì cho rằng: “Kỹ năng đơn giản thế mà không làm chủ được thì gặp phải tình huống bất ngờ hậu quả sẽ khôn lường. Sau vụ này tốt nhất chị đừng lái ra đường nữa kẻo sau không phải chỉ mất tiền thôi đâu, có khi đi tù nữa”. Đồng quan điểm, facebook Pham Hung viết: “Loại này không biết ai cấp bằng. Kiểu này ra đường khác gì giết người?”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.