Lái ô tô ngược chiều còn ‘ra dấu’ xe khác lùi lại nhường đường

22/10/2020 13:21 GMT+7

Trong khi các xe khác đều xếp hàng, người phụ nữ lái chiếc Ford EcoSport lại cố lách sang trái, lần qua làn cho xe chạy chiều người lại, thậm chí còn yêu cầu người đi “đúng luật”…phải lùi lại nhường đường.

Đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ lái ô tô đi ngược chiều nhưng lại “cố chấp” yêu cầu người khác phải nhường đường được đăng tải trên một số diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Theo thông tin và hình ảnh trích xuất từ camera hành trình, vụ việc xảy ra tại một tuyến phố ở thành phố Huế vào sáng ngày 19.10.2020. Thời điểm này, chiếc ô tô gắn camera khi đang đi trên đường thì bất ngờ thấy phía trước có một chiếc ô tô hiệu Ford EcoSport biển số 75A-165.53 di chuyển ngược chiều.
Tài xế ô tô gắn camera hành trình sau đó quyết định không tránh và di chuyển xe chặn phía trước đầu xe EcoSport. Đáng nói, theo nội dung chia sẻ từ người đăng tải đoạn clip, người lái chiếc xe đi ngược chiều trong video trên là phụ nữ, trên xe còn chở thêm một người nước ngoài. Mặc dù vậy, khi biết mình đi sai luật, người phụ nữ lái xe không những không lùi xe lại mà còn khoát tay “ra dấu”, yêu cầu xe đối diện phải…nhường đường.
Hành động ngang ngược này đã lập tức nhận nhiều “gạch đá” từ cộng đồng mạng sau khi đoạn video được lan truyền. Nhiều người tỏ ra bức xúc với ý thức giao thông khá “cùn” của người phụ nữ lái xe. Trong khi đó, không ít tài khoản bình luận yêu cầu cơ quan chức năng cần xử phải nghiêm trường hợp này.
Đáng nói, nhiều tài khoản thậm chí “cười trừ” khi biết người lái xe là… phụ nữ!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.