Những 'bóng hồng' khuấy động đường đua ô tô địa hình

Đình Tuyên
Đình Tuyên
21/11/2020 09:02 GMT+7

Bên cạnh những tay đua nam quen thuộc, Thử thách địa hình - HTV Challenge Cup 2020 còn trở nên hấp dẫn hơn khi có sự góp mặt của các nữ tay đua đầy cá tính.

Chương trình truyền hình thực tế Thử thách địa hình - HTV Challenge Cup 2020 vừa chính thức khởi tranh nội dung Ô tô địa hình – nội dung được trông chờ nhất với những “quái vật” ô tô hầm hố, những màn “trèo đèo lội suối”, vượt chướng ngại vật và rượt đuổi vô cùng kịch tính. Theo ghi nhận tại buổi khai mạc, nội dung ô tô địa hình năm nay thu hút 90 đội đua đến từ 100 vận động viên tham gia.
Trong đó, đáng chú ý khi nội dung vốn được xem là “khó nhằn” và gần như mặc định dành cho nam giới này, trong lần thứ hai được tổ chức lại chứng kiến nhiều bất ngờ thú vị khi có sự góp mặt của nhiều “bóng hồng” phía sau vô lăng. Họ là những nữ tay lái đầy cá tính với mong muốn được thử thách địa hình trên chiếc ô tô hầm hố, mạnh mẽ.
Với những màn tranh tài kịch tính, ngay ngày khai màn, Thử thách địa hình - HTV Challenge Cup 2020 nội dung ô tô địa hình đã thu hút nhiều quan tâm từ khán giả. Nhiều người không ngại đường xá xa xôi vẫn lặn lội đến đường đua để tận mắt chứng kiến cuộc đọ sức của những “quái vật” ô tô.
Theo kế hoạch, Thử thách địa hình - HTV Challenge Cup 2020 sẽ tiếp diễn tại Phim trường HTV ở huyện Củ Chi (TP.HCM) đến hết ngày 22.11.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.