‘Ninja’ bị tông ‘ngã chổng vó’ vì ôm cua không quan sát

Pha vào cua chuẩn phong cách “ninja” trên đường làng của người phụ nữ khiến hai người đàn ông đi xe máy ngược chiều không kịp phản ứng, cú tông mạnh khiến 3 người bổ nhào.

Phụ nữ tham gia giao thông luôn là chủ đề thu hút sự chú ý của người dùng mạng xã hội. Điển hình như đoạn video xuất hiện mới đây trên một số diễn đàn, hội nhóm facebook.
Theo đó, đoạn clip được một tài khoản chia sẻ ghi lại tình huống ôm của chuẩn phong cách “ninja” của một người phụ nữ khiến nhiều người xem vừa buồn cười, vừa bức xúc.
Hình ảnh được quay lại cho thấy, vụ việc xảy ra tại khu vực nông thôn, đường nhỏ hẹp. Thời điểm xảy ra tai nạn, người phụ nữ điều khiển chiếc xe máy màu đỏ, đi qua cầu và ôm cua gấp, ép góc trái. Tình huống huống vào cua “thần sầu” khiến hai người đàn ông ngồi trên một chiếc xe máy chạy ngược chiều bị bất ngờ và không kịp phản ứng, tông ngang hông chiếc xe máy của người phụ nữ. Cú tông mạnh khiến hai người đàn ông bổ nhào. Trong khi người phụ nữ văng ra, “ngã chổng vó”. Rất may cả ba đều an toàn.
Đoạn video sau khi đăng tải thu hút gần 500 lượt “like”, hơn 100 lượt chia sẻ và rất nhiều bình luận. Đa phần, “cư dân mạng” tỏ ra ngán ngẩm với kiểu chạy xe không quan sát và thiếu kĩ năng của người phụ nữ. Một số người cũng chỉ trích hai người đàn ông vì chạy với tốc độ cao khi qua ngã ba, nhất là ngã ba đường nhỏ hẹp, khuất tầm nhìn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.